Lâm Khánh Chi phát ngôn "con gái ai cũng phải đẻ" gây bão, ca nương Kiều Anh bức xúc

Hậu trường 04/08/2018 14:03

Không đồng tình với phát ngôn:"Đàn ông ai cũng có sở thích, con gái ai cũng phải đẻ” của ca sĩ Lâm Khánh Chi khi cô đưa ra lời khuyên cho Tú Vi trong chương trình Học viện mẹ chồng, ca nương Kiều Anh bất ngờ lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Lâm Khánh Chi phát ngôn 'con gái ai cũng phải đẻ' gây bão, ca nương Kiều Anh bức xúc - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi phát ngôn "đàn bà ai chả đẻ" gây bão, ca nương Kiều Anh bức xúc.

 Mới đây, trong chương trình Học viện mẹ chồng tập 1 có sự xuất hiện của gia đình Lâm Khánh Chi, ông xã Phi Hùng và mẹ chồng Trần Liên cùng với gia đình Tú Vi, ông xã Văn Anh và cô Kiều Thu - mẹ nuôi Tú Vi thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Trong chương trình này, diễn viên Tú Vi chia sẻ việc ông xã Văn Anh đi đá bóng để cô ở nhà một mình với con gái mới sinh. "Văn Anh rất là đam mê đá banh, một tuần phải 2 buổi đi đá banh. Sau này khi có em bé rồi thì anh không có đi đá banh nữa. Hai, ba tuần gì đó anh mới nói: "Thôi cho anh đi một bữa". Cứ lúc nào anh xin đi là em khó chịu liền" - Tú Vi nói.

Lâm Khánh Chi phát ngôn 'con gái ai cũng phải đẻ' gây bão, ca nương Kiều Anh bức xúc - Ảnh 2

Lời chia sẻ của Tú Vi ngay sau đó gặp phản ứng trái chiều từ phía ca sĩ Lâm Khánh. "Không có người đàn ông nào không có sở thích. Con gái mình là như vậy nhưng đàn ông không giống như con gái. Văn Anh như này là quá tốt rồi cưng. Mình đừng đứng núi này trông núi nọ. Đàn ông là phải có thú vui. Em nói là Văn Anh thích đá banh từ xưa đến giờ như vậy nhưng khi em có con lâu lâu Văn Anh xin em đi một lần...Nhưng mà em nói ra như vậy là chị thấy em ích kỷ. Nếu như chị là em chị sẽ không bao giờ chị nói" - nữ ca sĩ cho biết.

Trước quan điểm từ phía "Nữ hoàng chuyển giới", Tú Vi đã nghẹn ngào bật khóc nói về việc cô ngày nào cũng khóc sau khoảng thời gian một tháng sinh con. Chưa dừng lại ở đó, Lâm Khánh Chi khẳng định: "Thực sự là con gái ai cũng phải đẻ và chị đặc biệt, chị đẻ không được thôi chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa nữa".

Lâm Khánh Chi phát ngôn 'con gái ai cũng phải đẻ' gây bão, ca nương Kiều Anh bức xúc - Ảnh 3

Tú Vi bật khóc sau khi Lâm Khánh Chi lên tiếng bênh vực: "Đàn ông ai cũng có sở thích, con gái ai cũng phải đẻ”.

 Theo dõi đoạn clip phát sóng của chương trình, ca nương Kiều Anh đã bày tỏ sự đồng cảm với diễn viên Thúy Vi, đồng thời tỏ ý không hài lòng với phát ngôn của Lâm Khánh Chi đề cập đến chuyện: "Đàn ông ai cũng có sở thích, con gái ai cũng phải đẻ".

Kiều Anh viết: "Vâng, cũng tại vì chị LCK (Lâm Khánh Chi - pv) chưa đẻ hoặc không đẻ, nên chị sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác "mong manh dễ vỡ tan tành" của một bà mẹ sau sinh đâu chị ơi. Không phải tự tưởng tượng ra mình yếu đuối đâu. Mà cái thể lực cũng như thần kinh của phụ nữ lúc đó nó yếu ớt vô cùng. Nhiều nước phát triển, và ngay cả ở Việt Nam bây giờ cũng đã có quy định cho đàn ông nghỉ việc để đỡ đần vợ chăm con mà chị. Đủ thấy mức độ quan trọng của việc đồng cam cộng khổ cùng vợ sau đẻ nó như nào. Việc còn phải nghỉ nữa là đi chơi, đi thoả mãn thú vui ư?!

Không chị ơi! Nó không còn là chuyện “ông chồng nào tốt thì mới giúp đỡ vợ” đâu, mà giờ đây dưới sự phát triển văn minh của loài người thì việc chăm con đã không còn là việc của riêng đàn bà nữa chị à...Chị bảo “đàn ông ai cũng có thú vui, đàn bà ai chả đẻ” rồi “như vậy là em ích kỉ đó, chồng em như vậy là quá tốt rồi” em hơi lăn tăn cái quan điểm của chị một chút đó.

Bởi: Đàn bà cũng có thú vui, và cũng không tự dưng mà đàn bà chửa được! Thế lúc đẻ xong rồi đàn ông lại không có mặt thì lỗi ích kỉ lại ở đàn bà là sao chị ơi? Chị Vi như này là hiền rồi đó ạ, lúc em đẻ xong, chồng em quần là áo lượt để...đi làm mà em còn ghen tị và khóc ầm khóc ĩ lên đây, đừng nói là đi đá banh. Chồng em lúc đó mà còn đi đá banh, thì không đến lượt em mà mẹ chồng em sẽ cho banh luôn chứ khỏi có đá. (Cười).

Quan ngại thật sự mỗi khi nghe phát biểu “là ông ai chẳng abc, đàn bà thì phải chấp nhận bca”, tư tưởng thiếu tiến bộ lại còn chậm đi lên thì chỉ khiến đàn ông sẽ mãi lười, còn phụ nữ thì sẽ muôn đời kêu khổ. À mà nhớ có lần chị bảo phụ nữ là phải điệu, phải đẹp... Ơ thế chị lại cho đàn ông đi thoả thú vui thì chị bảo phụ nữ phải đẹp, phải điệu lúc nào đây?".

Lâm Khánh Chi phát ngôn 'con gái ai cũng phải đẻ' gây bão, ca nương Kiều Anh bức xúc - Ảnh 4

Ca nương Kiều Anh

 Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Kiều Anh thu hút sự chú ý và bàn luận của cư dân mạng. Khá nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình với ca nương Kiều Anh, đồng thời chia sẻ những nỗi bức bối, stress của các bà mẹ bỉm sữa khi phải chăm con mà không có sự hỗ trợ hết lòng từ chồng. "Ai cũng có sở thích của mình... nhưng khi sinh con là lúc người phụ nữ cần người đàn ông của mình bên cạnh nhất... sao không cùng vợ chia sẻ quãng thời gian này để cùng vượt qua" - Facebooker Thanh Thu bày tỏ.

Còn facebooker Hoa Rơi khẳng định: "Đúng rồi đây là lý do khi mà chồng em nói em tự về nhà nội sinh nhưng em nhất quyết không về. Ba mẹ chồng cực tốt, cũng không phải xa chồng mà là trong lúc như vậy, thật sự rất cần chồng ở bên cạnh chia sẻ".

Lâm Khánh Chi phát ngôn 'con gái ai cũng phải đẻ' gây bão, ca nương Kiều Anh bức xúc - Ảnh 5

Lâm Khánh Chi phát ngôn 'con gái ai cũng phải đẻ' gây bão, ca nương Kiều Anh bức xúc - Ảnh 6
Hình ảnh ca nương Kiều Anh vừa trải qua 9 tháng sinh nở hiện tại đang chăm con.

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi lần đầu lên tiếng về tin đồn ham tiền cho con kết hôn với người chuyển giới

Mẹ chồng Lân Khánh Chi cho biết, một thời gian dài, gia đình bà phải chịu nhiều điều tiếng vì cuộc hôn nhân của con trai.

TIN MỚI NHẤT