Kỳ Duyên giải thích nguyên nhân khuôn mặt ngày càng giống Diệp Lâm Anh

Hậu trường 12/01/2019 06:45

Những câu hỏi xoay quanh nhan sắc của hai cô bạn thân qua thời gian lại giống nhau hơn đã được chính Hoa hậu Kỳ Duyên lí giải.

Trong showbiz, khá hiếm tình bạn thân thiết giữa các người đẹp với nhau. Nhưng hội bạn thân của Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Diệp Lâm Anh, Lam Cúc, hotgirl Hà Lade lại là một ngoại lệ.

Kỳ Duyên chia sẻ về tình bạn này rằng: "Giữa tôi và Diệp Lâm Anh có nhiều điều để nói lắm. Không phải ngẫu nhiên mà tôi và Diệp Lâm Anh có thể chơi với nhau cho tới bây giờ. Trước đây thì cũng không thân lắm, nhưng sau khi xảy ra 1 câu chuyện thì 2 chị em hiểu và thân thiết với nhau hơn. Hai chị em cảm thấy là có thể gắn bó với nhau trong 1 mối quan hệ lâu dài".

Kỳ Duyên giải thích nguyên nhân khuôn mặt ngày càng giống Diệp Lâm Anh - Ảnh 1

Kỳ Duyên giải thích nguyên nhân khuôn mặt ngày càng giống Diệp Lâm Anh - Ảnh 2

Tình bạn giữa Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên khá tốt đẹp là nhờ vào sự chia sẻ và thẳng thắn lẫn tương đồng trong tính cách của cả hai

Nàng Hậu nói về điểm tương đồng với Diệp Lâm Anh khiến cả hai trở thành bạn tốt: "Qua chuyện đó, mối quan hệ của tôi và chị Diệp Lâm Anh ngày càng tốt. Diệp Lâm Anh là 1 người rất đàng hoàng, chân thành. Tính của Diệp Lâm Anh cũng giống tôi, rất là men, thẳng thắn, không thích nói nhiều, 1 là 1 và 2 là 2. Tôi khá bất ngờ khi gặp 1 người có tính cách giống mình như thế".

Đứng trước câu hỏi vì sao nhiều người nhận thấy gương mặt Kỳ Duyên ngày càng giống Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Việt Nam 2014 đáp: "Tôi thấy là không chỉ riêng mình đâu mà bản thân mỗi người khi chơi thân hoặc đồng hành với 1 người nào đó trong khoảng thời gian dài thì gương mặt của mình cũng gần giống người ta. Đây không biết có phải là nhân duyên không nữa. Tôi đã nghe nhiều người bảo rằng tình bạn trong showbiz thì không lâu bền, với bản thân mình, tôi cũng có rất nhiều người bạn, đến rồi đi vì hết duyên. Đến tận thời điểm này thì chỉ còn mỗi Diệp Lâm Anh là ở lại. Trước Diệp Lâm Anh, đã từng có nhiều người thân thiết với tôi, nhưng chắc do hết Duyên nên không thể đồng hành. Có nhiều nguyên nhân lắm, do tính cách, môi trường, hoàn cảnh. Thậm chí có những tình huống tôi còn không biết hết được, nó phụ thuộc vào tính cách của mỗi người. Khi chơi với bạn, cũng có trường hợp tôi bị hiểu lầm. Nhưng tôi nghĩ thế này, giữa 2 người bạn chơi với nhau, trong 1 thời gian dài bắt buộc có những điều này. Quan trọng là người bạn kia có chịu mở lòng để giải quyết mọi thứ không".

Huyền My lần đầu tiết lộ chuyện đám cưới và quan hệ với Kỳ Duyên

Huyền My lần đầu thẳng thắn tiết lộ mối quan hệ với Kỳ Duyên, sự thật xung quanh tin đồn lên xe hoa.

TIN MỚI NHẤT