Không tặng quà sang hàng hiệu, Ưng Hoàng Phúc khiến vợ bật khóc vì điều này

Hậu trường 08/03/2019 13:48

Trước khi xa nhà đi lưu diễn, nam ca sĩ đã bí mật để lại bức thư ngọt ngào gửi vợ ngày 8/3.

Mới đây, cựu người mẫu Kim Cương – bà xã Ưng Hoàng Phúc đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ món quà đặc biệt do chồng gửi tặng vào dịp 8/3. Bà mẹ hai con cho biết, trưa ngày 7/3, khi ra sân bay tiễn Ưng Hoàng Phúc lưu diễn dài ngày, nam ca sĩ bất ngờ dặn dò cô về nhà kiểm tra bàn làm việc và đóng giúp anh tiền hoá đơn còn sót lại. Khi Kim Cương hỏi chồng hoá đơn đó gì anh, anh không trả lời mà chỉ mỉm cười đầy bí hiểm.

“Mình nghĩ bụng, ủa còn tiền hoá đơn gì quên chưa đóng hả ta. Về tới nhà, mình bay vào phòng làm việc liền, ai ngờ lại nhìn thấy bức thư ổng viết để trên bàn. Hèn gì bữa giờ cứ giấu giấu, viết viết cái gì hoài à”, người đẹp chia sẻ.

Trong bức thư ngắn gửi vợ, giọng ca “Thà rằng như thế” khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi dành cho Kim Cương nhiều lời có cánh.

Không tặng quà sang hàng hiệu, Ưng Hoàng Phúc khiến vợ bật khóc vì điều này - Ảnh 1

Cận cảnh bức thư Ưng Hoàng Phúc viết gửi vợ nhân ngày 8/3.

Anh viết: “Vợ ơi, viết bao nhiêu cho đủ để anh kể về em, người phụ nữ đã cùng anh trải qua thời gian 7 năm. Không quá dài cũng không quá ngắn khoảnh khắc chúng ta đã cùng ở bên nhau.

Anh cũng không nhớ rằng mình đã từng nói bao nhiêu lời nói có cánh gửi đến em, nhưng hôm nay anh chỉ muốn nói một câu duy nhất với em: Cám ơn em. Anh thật sự hạnh phúc khi có em là món quà quý giá nhất cuộc đời này! Yêu em!”

Kim Cương cho biết, đây là món quà đơn giản nhất mà chồng cô từng tặng từ trước đến nay, nhưng đó cũng là món quà khiến cô xúc động nhất.

Không tặng quà sang hàng hiệu, Ưng Hoàng Phúc khiến vợ bật khóc vì điều này - Ảnh 2

Món quà đơn giản nhưng bất ngờ của Út Phúc khiến bà xã anh bật khóc vì hạnh phúc.

“Lúc đọc lá thư tự nhiên mình muốn khóc, dù đó chỉ là bức thư nhỏ thôi, nhưng làm mình nhớ lại những ngày đầu hai đứa ở bên nhau, cùng nhau trải qua biết bao khó khăn mà không thể nào kể siết”, bà xã Ưng Hoàng Phúc bày tỏ.

Bà mẹ hai con cho biết, cô đã bật khóc nức nở sau khi đọc được lá thư của chồng. Cô cũng gửi lời cảm ơn nam ca sĩ vì đã luôn ở bên cô, cùng cô chăm sóc con nhỏ và sắp tới lại thêm một bé nữa sắp chào đời.

“Em không cần gì, chỉ cần mỗi năm ngày 8/3 hay bất cứ ngày nào trong năm, anh hãy ở bên mẹ con em, luôn là bức tường vững chắc để mẹ con em nương tựa. Với em vậy là đủ! Em cảm ơn anh rất nhiều anh yêu à! Em yêu anh”, vợ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hưởng trăng mật cùng vị khách đặc biệt

Sau đám cưới nhiều cảm xúc, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương có chuyến nghỉ dưỡng tại nước ngoài.

TIN MỚI NHẤT