Không phải áo dài trắng, đây là trang phục 'cực độc' Mai Phương Thúy tiết lộ sẽ mặc trong ngày cưới

Hậu trường 24/11/2018 10:02

Mới đây, Mai Phương Thúy vô tình tiết lộ trên mạng xã hội về trang phục “độc đáo” cô muốn mặc trong ngày cưới khiến nhiều người bất ngờ.

Vốn là chị em thân thiết với Á hậu Thanh Tú, sau lễ đám hỏi của người đẹp này, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân những thước phim, hình ảnh về chiếc áo dài trắng cô đặc biệt thiết kế riêng cho Thanh Tú. Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp vừa dung dị vừa thanh cao của Thanh Tú, Ngọc Hân đã chọn cho cô chiếc áo dài với sắc trắng tinh khôi cùng hình ảnh chú chim hạc và bông hoa sen đầy thuần khiết.

Không phải áo dài trắng, đây là trang phục 'cực độc' Mai Phương Thúy tiết lộ sẽ mặc trong ngày cưới - Ảnh 1
Dòng trạng thái Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen trước thiết kế đầy tinh tế này của Ngọc Hân. Thế nhưng, điều đáng chú ý nhất chính là bình luận của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Không chỉ dành lời khen cho Thanh Tú, nàng hậu còn bất ngờ tiết lộ về trang phục đặc biệt cô muốn mặc trong ngày cưới: "Tôi mà cưới chắc mặc áo dài đen bà ạ: cô dâu sành sỏi lắm chiêu".

Không phải áo dài trắng, đây là trang phục 'cực độc' Mai Phương Thúy tiết lộ sẽ mặc trong ngày cưới - Ảnh 2
Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ sở thích đặc biệt - Ảnh: FBNV

Trước lời thú nhận “không thể lầy hơn” này, người hâm mộ và bạn bè thân thiết của Mai Phương Thúy đều tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí khi MC Thái Dũng còn “bật cười” hỏi lại: “Cưới chồng hả?” thì nàng hậu xinh đẹp đã trả lời ngay: “Đúng, hôm đó bắt tất cả quan khách mặc đồ trắng, mình diện đồ đen”.

Chưa hết, MC Thái Dũng còn tư vấn cho Mai Phương Thúy nên búi tóc kiểu “Cám” để phù hợp với trang phục và cô đã ngay lập tức đồng ý với sáng kiến đầy táo bạo này.

Vốn sở hữu nhan sắc có phần kiêu sa nên nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy một Mai Phương Thúy vô cùng hài hước và “lầy lội” chẳng kém ai.

Lộ thông tin chồng hơn 16 tuổi của Á hậu Thanh Tú từng có vợ và hai con riêng

Nhiều người bất ngờ khi biết thông tin chồng sắp cưới của Á hậu Thanh Tú từng kết hôn và có hai con riêng.

TIN MỚI NHẤT