Không gọi mẹ Hồ Ngọc Hà là cô hay bác, Trấn Thành lại gây bất ngờ với cách xưng hô 'ngang ngược' đến lạ lùng

Hậu trường 08/09/2021 18:40

Trấn Thành gây bất ngờ với cách xưng hô dành cho mẹ Hồ Ngọc Hà.

Chiều ngày 7/9, Trấn Thành quyết định tung 1.000 hình ảnh sao kê từ thiện, chia thành 10 bài đăng để chứng tỏ bản thân luôn minh bạch trong chuyện quyên góp tiền giúp đỡ bà con khó khăn. 

Đặc biệt hơn, khi soi vào bản sao kê cư dân mạng phát hiện cách "xưng hô" của Trấn Thành khi gọi cô Ngọc Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) trong quá trình chuyển khoản tiền cứu trợ bà con miền Trung. Theo đó, trên trang sao kê Trấn Thành nhắn: "Trấn Thành gửi bé Hương cứu trợ miền Trung".

Tran Thanh 1
Cộng đồng mạng phát hiện Trấn Thành gọi mẹ Hồ Ngọc Hà là 'bé' trong bản sao kê chuyển khoản tiền từ thiện - Ảnh: FBNV

Gần đây, trong clip 12 phút làm rõ bản sao kê, Trấn Thành vẫn gọi mẹ Hồ Ngọc Hà là cô Hương, nhưng trong nội dung chuyển tiền lại gọi cô Ngọc Hương bằng "bé" khiến nhiều người khá bất ngờ. Trong khi Trấn Thành còn kém cả tuổi của Hồ Ngọc Hà. 

Tran Thanh 2

 Tuy vậy ai nấy cũng đều có thể khẳng định rằng, Trấn Thành rất thân thiết và dành nhiều sự tin tưởng cho mẹ Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Internet

Tran Thanh 3
 Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng là người mà Trấn Thành vô cùng tin tưởng. Hiện tại, dù công bố minh bạch nhưng sao kê của Trấn Thành vẫn bị antifan bới móc gây tranh cãi - Ảnh: Internet

Cũng trong tối cùng ngày, mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng đã có những chia sẻ liên quan đến số tiền hơn 6,4 tỉ đồng mà Trấn Thành chuyển khoản để làm từ thiện ở miền Trung. Trong bài viết trên trang cá nhân, bà Hương gửi lời cảm ơn Trấn Thành vì đã tin tưởng, nhờ bà chuyển số tiền quyên góp đến những nơi cần cứu trợ. Đồng thời, bà cảm ơn người hâm mộ Hồ Ngọc Hà đã chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Mẹ ruột bị dính vào lùm xùm 'ăn chặn' tiền từ thiện, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao giữa 'tâm bão' sao kê?

Hành động của Hồ Ngọc Hà thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối ở mẹ đẻ, ngầm bảo vệ bà trước những đàm tiếu không hay.

TIN MỚI NHẤT