Không còn úp mở, Cường Đô La đăng ảnh đón Valentine vui vẻ bên Đàm Thu Trang

Hậu trường 15/02/2018 15:42

Cường Đô La vừa chia sẻ hình ảnh đón Valentine bên Đàm Thu Trang.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp showbiz nhưng anh chưa xác định mối quan hệ nào nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017, Đàm Thu Trang còn thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình như chơi đàn piano trên Facebook. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn khá thân thiết và gắn bó với Subeo. Cô thường đi chơi cùng con trai riêng của đại gia phố núi và vợ cũ là Hồ Ngọc Hà. Suốt 6 tháng hẹn hò, cả hai chưa từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Đặc biệt mới đây trong ngày lễ Valentine, Cường Đô La lần đầu đăng ảnh chụp cùng với Đàm Thu Trang. Cả 2 cùng ăn tối vỉa hè một cách giản dị, vui vẻ mỉn cười khiến công chúng xôn xao gửi lời chúc mừng. Cùng thời điểm, Đàm Thu Trang đăng ảnh không khí đón Tết tại nhà cùng hashtag "with love".

Không còn úp mở, Cường Đô La đăng ảnh đón Valentine vui vẻ bên Đàm Thu Trang - Ảnh 1
Cường Đô La đăng ảnh đón Valentine bên Đàm Thu Trang.
Không còn úp mở, Cường Đô La đăng ảnh đón Valentine vui vẻ bên Đàm Thu Trang - Ảnh 2
Cùng thời điểm, Đàm Thu Trang check-in với dòng trạng thái "withlove" khiến cư dân mạng ngầm hiểu cô sẽ đón năm mới bên doanh nhân phố núi.

Trước đó những ngày cận Tết, Cường Đô La đã có mặt tại quê nhà Gia Lai để chuẩn bị đón năm mới. Trùng hợp, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh check-in tại đây trên xe của doanh nhân phố núi khiến người hâm mộ có cơ sở khẳng định cặp đôi đang có mặt cùng nhau. Động thái này càng chứng minh mối quan hệ tình cảm nghiêm túc của cặp đôi này.

Không còn úp mở, Cường Đô La đăng ảnh đón Valentine vui vẻ bên Đàm Thu Trang - Ảnh 3

Không còn úp mở, Cường Đô La đăng ảnh đón Valentine vui vẻ bên Đàm Thu Trang - Ảnh 4
Trước đó, cặp đôi cùng có mặt tại quê hương của doanh nhân phố núi.
Không còn úp mở, Cường Đô La đăng ảnh đón Valentine vui vẻ bên Đàm Thu Trang - Ảnh 5
Cả hai chưa từng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của mình sau 6 tháng dính tin đồn hẹn hò.

Cường Đô la hạnh phúc khoe quà tặng sinh nhật của con trai Subeo

Sau lùm xùm rạn nứt với bạn gái Đàm Thu Trang, cặp đôi dường như đã tái hợp, doanh nhân Cường Đô la lại hạnh phúc khoe món quà sinh nhân con trai Subeo tặng.

TIN MỚI NHẤT