Khoe vòng eo 58 sánh ngang Ngọc Trinh, Jun Vũ lập tức bị vặn: "Có hóp không?"

Hậu trường 03/10/2019 05:43

Không chỉ sở hữu đôi gò bồng đào quyến rũ, vòng ba căng tròn, Jun Vũ còn tự tin khoe cơ bụng săn chắc.

Vốn nổi tiếng với thân hình mảnh khảnh, thon thả nhưng vóc dáng của Jun Vũ lại ngày càng được chú ý khi nữ diễn viên tích cực khoe thân hình nóng bỏng sau khi tu sửa vòng 1. 

Đặc biệt, không chỉ tích cực khoe vòng ngực căng đầy, Jun Vũ mới đây còn khiến không ít người bất ngờ khi công khai số đo vòng eo thon nhỏ chỉ vỏn vẹn 58 cm. Chia sẻ hình ảnh chăm chỉ tập gym, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" viết: "Vì một tương lai không để vòng eo 58 trở thành 63 mỗi khi ăn no".

Khoe vòng eo 58 sánh ngang Ngọc Trinh, Jun Vũ lập tức bị vặn: 'Có hóp không?' - Ảnh 1Khoe vòng eo 58 sánh ngang Ngọc Trinh, Jun Vũ lập tức bị vặn: 'Có hóp không?' - Ảnh 2

Trong ảnh, có thể thấy không chỉ sở hữu vòng ngực căng đầy, vòng mông săn chắc, căng tròn, Jun Vũ còn gây ấn tượng với vòng eo gọn gàng cùng cơ bụng săn chắc.

Tuy nhiên, hình ảnh khoe cơ bụng của nữ diễn viên lại khiến bạn bè của cô không khỏi thắc mắc rằng Jun Vũ có cần hóp bụng để sở hữu hình ảnh gọn gàng như vậy hay không. Đáp lại câu hỏi của bạn bè, Jun Vũ thẳng thắn cho biết: "Hóp nặng".

Trước đó, Jun Vũ cũng từng nhận về nhiều nghi vấn cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ độn mông và khoe thân hình một cách phản cảm. Tuy nhiên, người đẹp tự tin cho biết đây là thành quả tập luyện trong suốt một thời gian dài: "Tôi chỉ sửa duy nhất vòng 1 mà thôi, không sửa vòng 3 hay các bộ phận nào khác".

Khoe vòng eo 58 sánh ngang Ngọc Trinh, Jun Vũ lập tức bị vặn: 'Có hóp không?' - Ảnh 3Khoe vòng eo 58 sánh ngang Ngọc Trinh, Jun Vũ lập tức bị vặn: 'Có hóp không?' - Ảnh 4

Khoe vòng eo 58 sánh ngang Ngọc Trinh, Jun Vũ lập tức bị vặn: 'Có hóp không?' - Ảnh 5

Jun Vũ tích cực khoe cơ thể gọn gàng, thon thả.

Jun Vũ mặt tròn khác lạ vì tăng cân nhưng vòng một 'quá khổ' mới là tâm điểm

Dường như nữ diễn viên đã tròn trịa hơn, khác xa với những bức ảnh mảnh mai trước đây.

TIN MỚI NHẤT