Khoe nhà bạc tỷ bị CĐM mỉa mai 'ăn chặn' tiền từ thiện, Thủy Tiên tung bằng chứng minh oan, lấy cả mạng sống để thề thốt

Hậu trường 15/05/2024 13:13

Thủy Tiên không ngần ngại lên tiếng đáp trả đanh thép khi bị cư dân mạng chỉ trích chuyện tiền từ thiện sau gần 4 năm.

Tối 14/5, Thủy Tiên có bài đăng mới trên trang cá nhân sau thời gian biến mất khỏi MXH. Nữ ca sĩ khoe loạt ảnh chụp từng ngóc ngách trong căn nhà đắt giá của mình. Cơ ngơi của vợ chồng Công Vinh lấy màu trắng làm chủ đạo với không gian rộng rãi. Ở khu vực bếp được bày trí đồ gia dụng sang trọng.

Khoe nhà bạc tỷ bị CĐM mỉa mai 'ăn chặn' tiền từ thiện, Thủy Tiên tung bằng chứng minh oan, lấy cả mạng sống để thề thốt - Ảnh 1
Bài đăng mới nhất của Thủy Tiên trên trang cá nhân 

Chia sẻ không gian sống, Thủy Tiên viết: "Sáng ngắm hoa, chiều tối uống trà. Mỗi ngày thật đẹp cứ thế qua. Hoa từ trong nhà, hoa ra ngoài ngõ". Động thái mới của Thủy Tiên khiến nhiều người không chú ý bởi lẽ hơn 1 tháng qua, vợ chồng của nữ ca sĩ dần như "mất tích" trên MXH.

Đáng chú ý, bên cạnh những lời khen dành cho không gian sang trọng, đắt tiền của căn nhà, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận nhắc lại ồn ào từ thiện của nữ ca sĩ với lời lẽ châm biếm, mỉa mai. 

"Đợi lũ về chị lại cười haha. Hết lũ chị lại xây thêm nhà", một tài khoản để lại bình luận dưới bài đăng của Thủy Tiên. 

Khoe nhà bạc tỷ bị CĐM mỉa mai 'ăn chặn' tiền từ thiện, Thủy Tiên tung bằng chứng minh oan, lấy cả mạng sống để thề thốt - Ảnh 2
Bình luận đáp trả của Thủy Tiên

Không ngần ngại, bà xã của cầu thủ Công Vinh lên tiếng đáp trả. Giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc công khai kết quả giải quyết nguồn tin tội phạm từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, xác nhận không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai lũ lụt vào năm 2020.

Khoe nhà bạc tỷ bị CĐM mỉa mai 'ăn chặn' tiền từ thiện, Thủy Tiên tung bằng chứng minh oan, lấy cả mạng sống để thề thốt - Ảnh 3
Nữ ca sĩ đăng kèm thông báo kết quả từ cơ quan chức năng

Đồng thời Thủy Tiên cho biết nếu bản thân có lấy một đồng tiền từ thiện nào để dùng riêng cho cá nhân thì sẽ bị trời hại, lấy lại hết tài sản và suốt đời phải sống nghèo khổ. Nữ ca sĩ mong muốn bản thân không làm gì sai thì dân mạng đừng gieo tiếng oán, khẩu nghiệp mãi như vậy.

"Nếu mình có lấy 1 đồng từ thiện nào dùng riêng cá nhân thì xin nguyện trời hại và lấy hết tài sản của mình suốt đời phải sống trong nghèo khổ hoặc chết mất mạng ngay tức khắc vì người như thế không xứng đáng được sống và làm người.

Còn nếu mình không có làm gì sai mà các bạn cứ gieo tiếng oán và gây khẩu nghiệp cho mình thì cho mình chỉ xin hết phúc đức mà các bạn đã làm được trong kiếp này được không ạ?" - Thủy Tiên chia sẻ.

 Trước đó vào cuối năm 2020, khi người dân các tỉnh miền Trung gặp thiên tai lũ lụt, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp giúp đỡ.

Khoe nhà bạc tỷ bị CĐM mỉa mai 'ăn chặn' tiền từ thiện, Thủy Tiên tung bằng chứng minh oan, lấy cả mạng sống để thề thốt - Ảnh 4
Thủy Tiên từng gây sốt vì hành trình tự mình đi cứu trợ bà con vùng lũ 

Trong hơn 2 tuần mở tài khoản nhận quyên góp, bà xã Công Vinh đã nhận về khoảng 177 tỷ đồng. Trong sao kê được phía Thủy Tiên đưa ra, số tiền này đã trao tận tay cho 61.532 hộ dân tổng là hơn 178 tỷ đồng cho 7 tỉnh miền Trung. Số tiền phát sinh do nữ ca sĩ tự bỏ tiền túi.

Tuy nhiên, vào năm 2021, ồn ào cô ăn chặn bất ngờ nổ ra sau loạt livestream bóc phốt của 1 nữ doanh nhân. Người này khẳng định vợ cồng Thủy Tiên không minh bạch trong quá trình làm từ thiện, bỏ túi cá nhân tiền tỷ cứu trợ. 

Khoe nhà bạc tỷ bị CĐM mỉa mai 'ăn chặn' tiền từ thiện, Thủy Tiên tung bằng chứng minh oan, lấy cả mạng sống để thề thốt - Ảnh 5
Tại thời điểm nổ ra ồn ào, Thủy Tiên và Công Vinh đã ra ngân hàng làm thủ tục sao kê để lấy lại trong sạch cho bản thân

Vợ chồng Thủy Tiên sau đó đã ra ngân hàng để công khai sao kê, đồng thời tuyên bố khởi kiện những tổ chức cá nhân tung tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cô vẫn liên tục bị réo tên mỗi lần xuất hiện trên MXH. 

Trước thềm ra tòa vụ bà Phương Hằng, Thủy Tiên khoe ảnh cùng mẹ đi làm từ thiện, không đề cập đến 'oan gia' năm nào

Nhân dịp lễ Vu Lan, ca sĩ Thuỷ Tiên đã cùng mẹ ruột đi phát quà từ thiện. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại hoạt động đầy ý nghĩa khiến người hâm mộ nức lòng.

TIN MỚI NHẤT