Khoe ảnh cùng 2 con ở Việt Nam, ca sĩ là vợ tỷ phú Việt kiều giàu nhất thế giới có hành động bất ngờ

Hậu trường 27/06/2019 15:02

Công khai ảnh cùng 2 con về Việt Nam phát quà từ thiện nhưng ca sĩ Hà Phương lại có hành động tinh tế này để bảo vệ các con.

Ca sĩ Hà Phương còn được biết đến là vợ tỷ phú Việt kiều giàu nhất thế giới - Chính Chu. Cô là một trong những nữ ca sĩ sở hữu gia tài khổng lồ và cuộc sống hôn nhân viên mãn, đáng ngưỡng mộ.

Có cuộc sống giàu sang sung túc tại hải ngoại, em gái Cẩm Ly vẫn không quên san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong nước. Mới đây, cô cùng hai "công chúa nhỏ" về quê thăm gia đình và làm từ thiện. Nữ ca sĩ tỷ phú đến thăm các em nhỏ mồ côi tại Đồng Nai để giúp các bé có cuộc sống tốt hơn. Đồng thời, bà xã Chính Chu cũng muốn các con có những trải nghiệm mới, biết sẻ chia và cảm thông với những mảnh đời thiếu may mắn.

ca si ha phuong 2
Về quê hương 9 ngày, ca sĩ Hà Phương cùng mọi người tổ chức chuyến thiện nguyện, giúp đỡ em nhỏ mồ côi - Ảnh: FBNV
ca si ha phuong 6
Dù giàu có nhưng bà xã tỷ phú Chính Chu vẫn sống rất giản dị.... 
ca si ha phuong 1
... cô dành nhiều tâm huyết và tiền bạc cho các hoạt động vì cộng đồng - Ảnh: FBNV
ca si ha phuong 5
Hà Phương ăn mặc giản dị, cùng mọi người trao quà cho các cụ già có hoàn cảnh khốn khó - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, vì không muốn cho 2 con lộ diện trước công chúng nên nữ ca sĩ sinh năm 1972 đã khéo léo làm mờ khuôn mặt các bé trước khi công khai ảnh lên trang cá nhân.

ca si ha phuong 4
Hà Phương che đi diện mạo của hai con. Đây là cách cô bảo vệ các thiên thần nhỏ của mình - Ảnh: FBNV
ca si ha phuong 3
Hai bé Diana và Angelina hào hứng cùng mẹ phát quà cho các bạn - Ảnh: FBNV

Hà Phương nhận được nhiều lời khen bởi tấm lòng nhân ái của mình. Ở tuổi 47, nữ ca sĩ còn khiến nhiều chị em trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung, cùng thần thái rạng ngời.

Bạn thân Leon Vũ: 'Cảm ơn là Anh Vũ vẫn đẹp, tóc tai mặt mày không bị lem' khi xuống sân bay và nói về tin đồn ế show, việc Hà Phương chuyển tiền

Sau khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, Leon chính là người đứng ra xác nhận về tình hình nhân thân của nghệ sĩ với phía cảnh sát. Sau đó, anh được gia đình Anh Vũ ủy quyền lo mọi thủ tục nhận thi hài ở Mỹ. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về nguyên nhân qua đời của bạn mình cùng mọi đồn đoán những ngày qua.

TIN MỚI NHẤT