Khánh Thi tiết lộ những thay đổi 'đặc biệt' sau khi sinh con thứ 3, mong ước duy nhất một điều ở ông xã

Hậu trường 07/01/2024 16:16

Sau khi sinh con, Khánh Thi tiết lộ rằng bản thân đã tăng 10kg so với trước đó, đồng thời lần sinh thứ 3 này cũng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc giảm cân. 

Mới đây, Khánh Thi khoe ảnh đời thường và gây ấn tượng với set đồ ngủ vừa ấm áp, vừa nổi bật. Tuy nhiên, bà xã Phan Hiển cũng làm nhiều người bất ngờ trước sự lựa chọn đầy kín đáo cho phong cách thời trang tại gia. Váy babydoll form rộng từ khi có bầu nay đã sinh con được nữ kiện tướng trưng dụng lại, vừa thoải mái trong việc chăm con, vừa giúp cơ thể dễ chịu hơn vì tăng cân không kiểm soát từ sau khi sinh con gái thứ 3.

Khánh Thi tiết lộ những thay đổi 'đặc biệt' sau khi sinh con thứ 3, mong ước duy nhất một điều ở ông xã - Ảnh 1Khánh Thi tiết lộ những thay đổi 'đặc biệt' sau khi sinh con thứ 3, mong ước duy nhất một điều ở ông xã - Ảnh 2
Khánh Thi khoe ảnh đời thường cùng các con

Phong cách lên đồ ở nhà đơn giản, mộc mạc này đã được Khánh Thi duy trì từ lâu. Trước đó, trang phục mà cô lựa chọn thường chỉ dừng lại ở áo thun, quần short mà thôi. Rất ít khi thấy Khánh Thi diện đồ ở nhà cầu kỳ.

 

Bên cạnh đó, những chiếc váy rộng thùng thình nuốt trọn vóc dáng cũng được Khánh Thi chăm chỉ diện. So với Khánh Thi, nhiều mẹ bỉm Vbiz đình đám khi ở nhà đều không ngại diện trang phục mát mẻ, có phần quyến rũ. Trong đó phải kể đến những gương mặt dù chăm con vất vả cũng không quên lộng lẫy. Làm vợ, làm mẹ với nhiều công việc ở nhà thì lựa chọn trang phục thoải mái luôn là điều cần được ưu tiên.

Khánh Thi tiết lộ những thay đổi 'đặc biệt' sau khi sinh con thứ 3, mong ước duy nhất một điều ở ông xã - Ảnh 3
Khánh Thi sau khi sau nhóc tỳ thứ 3

Ngoài ra, Khánh Thi luôn duy trì lối sống, chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học. Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, Khánh Thi còn ăn rất nhiều rau xanh, uống thuốc bổ sung vitamin để duy trì sự tươi trẻ của làn da và mái tóc. Sau sinh, cô về dáng nhanh chóng, nhan sắc vui tươi, thoải mái. 

Có thể thấy, đang trong thời gian làm mẹ bỉm sữa, vóc dáng sau sinh của Khánh Thi có chút tăng cân nhẹ so với trước đây nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn, chuẩn chỉnh. Nhiều người nhận xét rằng cô nhuận sắc hơn trước.

Khánh Thi tiết lộ những thay đổi 'đặc biệt' sau khi sinh con thứ 3, mong ước duy nhất một điều ở ông xã - Ảnh 4Khánh Thi tiết lộ những thay đổi 'đặc biệt' sau khi sinh con thứ 3, mong ước duy nhất một điều ở ông xã - Ảnh 5
Phan Hiển luôn đồng hành cùng bà xã trong việc chăm sóc, nuôi dạy các nhóc tỳ

Phan Hiển nổi tiếng là người đàn ông cưng chiều vợ con hết mực. Anh luôn đồng hành cùng bà xã trong việc chăm sóc, nuôi dạy các nhóc tỳ. Anh không ngại đáp ứng mọi sở thích của vợ.

Dù nhỏ hơn Khánh Thi đến 12 tuổi, ông bố trẻ Phan Hiển vẫn luôn đảm đang phụ vợ chăm lo cho các con rất chu đáo. Anh thường dành thời gian tâm sự cùng các con trong những lúc Khánh Thi bận đi làm hay đi diễn.

Cuộc sống kín tiếng của nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng: Sở hữu biệt thự vườn, đẹp trai, không vợ con dù đi đâu cũng có người tỏ tình

Thành công trong sự nghiệp, Nguyễn Phi Hùng còn lấn sân sang kinh doanh và làm ăn phát đạt ở cả lĩnh vực bất động sản cũng như thức ăn dinh dưỡng.

TIN MỚI NHẤT