Khán giả kéo đến bệnh viện nhiều khiến bác sĩ phải chuyển phòng bệnh của Mai Phương

Hậu trường 09/03/2020 17:26

Những ngày qua, khán giả kéo đến phòng bệnh của Mai Phương gây ồn ào, chính vì thế các bác sĩ buộc lòng phải chuyển gường bệnh cho cô.

Được biết, những ngày gần đây tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương được nhiều người quan tâm. Theo thông tin chia sẻ, hiện tại cô đã phải nhập viện điều trị, chính vì thế đã có nhiều khán giả kéo đến. Nhưng điều này lại gây nên ồn áo không đáng có tại bệnh viện. Vì nữ diễn viên cần phải được tĩnh dưỡng nghỉ ngơi. Ngay như sinh nhật vừa rồi của cô cũng phải đón tuổi mới trong bệnh việc và con gái cũng bị hạn chế vào thăm. Vì thế, bé đã phải tự gửi quà động viên mẹ Mai Phương.

Khán giả kéo đến bệnh viện nhiều khiến bác sĩ phải chuyển phòng bệnh của Mai Phương - Ảnh 1

Mai Phương đón sinh nhật trên giường bệnh

Theo người nhà diễn viên Mai Phương chia sẻ: “Chị Phương rất yếu và thật sự cần không gian yên tĩnh nhất có thể. Mấy hôm rồi khán giả kéo đến làm phiền nên bác sĩ lại phải chuyển phòng”.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân diễn viên Mai Phương đăng tải thông tin cần tìm người chăm sóc nên không ít khán giả quan tâm và lo lắng cho cô. Tuy nhiên điều này cũng khiến nhiều người quan tâm lẫn tò mò nên Mai Phương đã xóa dòng trạng thái kia.

Hiện tại, gia đình Mai Phương luôn phải giữ cho cô tinh thần lạc quan để yên tâm điều trị. Dù đang nằm giường bệnh nhưng cũng có lúc khỏe lại, Mai Phương vẫn xem điện thoại và đọc tin tức vì vậy gia đình cũng hạn chế việc chia sẻ về tình hình sức khỏe của cô để tránh dư luận xôn xao cũng như ảnh hưởng đến tinh thần của Mai Phương.

Trước đó, Mai Phương từng khiến dư luận xôn xao khi mắc bệnh ung thư phổi vào tháng 8.2018. Sự kiện từng gây chú ý khi nữ MC Ốc Thanh Vân thông báo rằng Mai Phương phải nhiều lần nhập viện để điều trị bệnh vì một số dấu hiệu không tốt. Đến tháng 9.2019, nữ diễn viên tiếp tục khiến khán giả lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh tình trở nặng. Tuy nhiên, Mai Phương luôn tỏ ra lạc quan và kiên trì chiến đấu với bệnh tật khiến nhiều người khâm phục.

Hòa Hiệp xót xa khi đến thăm Mai Phương: 'Phải làm sao đây, thấy xót lắm'

Dưới bài viết của Hòa Hiệp, mọi người cùng nhau cầu nguyện phép màu sẽ đến giúp diễn viên Mai Phương vượt qua cơn bạo bệnh.

TIN MỚI NHẤT