Kẻ tung tin giả có động thái mới, Trấn Thành quyết giữ thái độ bất di bất dịch: Phen này căng đét!

Hậu trường 31/05/2020 13:46

Khán giả liên tục bày tỏ sự tán đồng với cách xử lý của Trấn Thành.

Sau gần 2 ngày bất ngờ bị tung loạt tin nhắn với nội dung thất thiệt, mới đây Trấn Thành tuyên bố đã tìm ra được kẻ giả mạo và cho hay cả 3 nhân vật này đã chủ động liên hệ với anh. Tuy nhiên, dù những kẻ giả mạo đã lên tiếng xin lỗi nhưng Trấn Thành vẫn quyết xử lý vụ việc này một cách triệt để bởi nó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của nam MC. "Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm 1 lần cho ra ngô ra khoai", Trấn Thành viết.

Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới bạn bè đồng nghiệp và khán giả - những người luôn sát cánh tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt thời gian vướng lùm xùm không hay. Bài đăng của Trấn Thành lập tức thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác từ dân mạng. Đa số đều ủng hộ quyết định của nam MC sau sự việc này vì "phải trừng phạt thật mạnh những kẻ đi phá hoại danh dự người khác".

Kẻ tung tin giả có động thái mới, Trấn Thành quyết giữ thái độ bất di bất dịch: Phen này căng đét! - Ảnh 1

Trấn Thành đã tìm ra được kẻ tung tin nhắn giả mạo, gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp và khán giả

Kẻ tung tin giả có động thái mới, Trấn Thành quyết giữ thái độ bất di bất dịch: Phen này căng đét! - Ảnh 2

Dù 3 nhân vật giả mạo đã xin lỗi và chủ động liên hệ với anh nhưng nam MC vẫn quyết làm tới cùng sự việc này 1 lần bởi nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của anh.

Cụ thể bài đăng của Trấn Thành như sau:

Em tìm ra rồi nhé!

Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm 1 lần cho ra ngô ra khoai.

Em cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa từ hôm qua tới giờ đã hỏi thăm và ủng hộ em rất nhiều! Qua những sự cố như thế này mới cảm nhận được hạnh phúc khi thấy có quá nhiều người thương yêu mình! Em cảm ơn cả nhà rất rất nhiều. Thật sự quá hạnh phúc khi mọi người đều tin và ủng hộ em! Trấn Xìn yêu cả nhà!

Kẻ tung tin giả có động thái mới, Trấn Thành quyết giữ thái độ bất di bất dịch: Phen này căng đét! - Ảnh 3

Kẻ tung tin giả có động thái mới, Trấn Thành quyết giữ thái độ bất di bất dịch: Phen này căng đét! - Ảnh 4

Người hâm mộ tán đồng với sự lựa chọn của Trấn Thành.

1 ngày trước, ngay khi bị cư dân mạng "tổng tấn công", hai nhân vật tung tin đồn thất thiệt cũng đã lên tiếng xin lỗi Trấn Thành. Theo đó, chủ tài khoản của đoạn tin nhắn đính chính rằng bản thân copy bức ảnh kia từ MXH và nhắc đến tên nam MC để đùa giỡn. Người còn lại cho biết cô chia sẻ lại những bài đăng có từ trước và không cố ý bôi nhọ danh dự của bất kỳ ai. Đây là hành động lan truyền thông tin thất thiệt, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ. Trấn Thành quyết tìm ra địa chỉ của các nhân vật này để làm rõ.

Kẻ tung tin giả có động thái mới, Trấn Thành quyết giữ thái độ bất di bất dịch: Phen này căng đét! - Ảnh 5
Nhân vật trong đoạn tin nhắn đã nhanh chóng lên tiếng hình ảnh nhạy cảm kia là copy từ MXH và chỉ nhắc đến tên Trấn Thành để đùa giỡn. Hành động này đang bị công chúng lên án mạnh mẽ. 
Kẻ tung tin giả có động thái mới, Trấn Thành quyết giữ thái độ bất di bất dịch: Phen này căng đét! - Ảnh 6

Trong khi người còn lại khẳng định như sau.

Phụ diễn cho Trấn Thành và gia thế thực sự của diễn viên hài Anh Đức

Anh Đức lớn lên trong gia đình có bố mẹ là công nhân viên chức và từng không có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật.

TIN MỚI NHẤT