Jun Vũ phản bác lời chê bai nâng ngực, làm răng sứ

Hậu trường 31/03/2019 12:09

Khi một bình luận cho rằng cô không chấp nhận con người thật của mình nên đã nâng cấp vòng một và làm răng sứ, Jun Vũ có phản hồi trên trang cá nhân.

Từ khi công khai nâng ngực vào năm ngoái, Jun Vũ luôn có những phản hồi khá gay gắt mỗi khi bị chê bai, công kích trên trang cá nhân. Sau vài tháng khá "hiền lành" trên mạng xã hội, hôm 30/3, nữ diễn viên vừa lên tiếng phản hồi khi bị cho đã làm răng sứ.

Jun Vũ phản bác lời chê bai nâng ngực, làm răng sứ - Ảnh 1

Jun Vũ phản hồi bình luận của antifan trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong bức ảnh hôm 30/3, Jun Vũ gửi thông điệp "Tất cả chúng ta đều có khiếm khuyết, không phải sao?". Bình luận dưới bức ảnh, nhiều người phản bác thông điệp này khi đối chiếu với việc cô phẫu thuật thẩm mỹ. Một người viết bằng tiếng Anh: "Phải, đó là lý do cô làm răng sức và phẫu thuật cơ thể. Đáng ra cô nên chấp nhận con người thật của mình".

Jun vũ phản hồi bằng tiếng Anh: "Nâng ngực giúp tôi dễ mặc đồ cho các công việc của mình, còn răng tôi là răng thật, không phải răng sứ". Cách đáp trả này được nhận xét là điềm đạm, đủ ý và không còn quá gay gắt như trước.

Một độc giả khác cũng nhắc lại phát ngôn bị ném đá của Jun Vũ về Angelababy và chỉ trích cô: "Có người nào từng nói 'Mình làm sao bì được Angelababy bởi vì mình đẹp tự nhiên' nhỉ? Giờ xem nào đẹp tự nhiên nhờ bọc răng sứ và sửa vòng một".

Jun Vũ phản bác lời chê bai nâng ngực, làm răng sứ - Ảnh 2

Nữ diễn viên phủ nhận từng làm răng sứ. Ảnh: Instagram.

Lâu nay, Jun Vũ được hâm mộ vì nhan sắc xinh đẹp nhưng cũng hút không ít antifan vì những phát ngôn thẳng thừng, cá tính trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận là sau khi nâng ngực và trở lại showbiz với các vai diễn mới, tên tuổi nữ diễn viên ngày càng nổi. Cô cũng là gương mặt được các nhãn hàng yêu thích.

Gần đây, Jun Vũ vẫn thường xuyên được nhắc đến nhờ những bộ ảnh mới gợi cảm và Instagram vừa đạt mốc 1 triệu người theo dõi.

Mạng xã hội Hàn Quốc bất ngờ ngập tràn hình ảnh Jun Vũ, nhan sắc được khen ngợi hết lời

Cư dân mạng xứ sở Kim Chi dành nhiều lời khen cho nhan sắc và thân hình nóng bỏng của Jun Vũ.

TIN MỚI NHẤT