Im hơi lặng tiếng lâu nay, Hữu Vi bảnh bao xuất hiện bên Trương Quỳnh Anh nhưng vẫn không thay đổi đặc điểm này

Hậu trường 22/10/2019 12:58

Nếu như hình tượng trong "Hậu duệ mặt trời" của Hữu Vi nhận được nhiều lời khen thì ra ngoài đời, anh chàng lại quay lại phong cách "luộm thuộm" gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh đón ngày 20/10 bên đoàn làm phim. Tuy nhiên, nhân vật gây chú ý nhất trong bức ảnh lại là Hữu Vi.

Đã rất lâu rồi Hữu Vi không xuất hiện trên mạng xã hội hay bất kỳ sự kiện nào nên cộng đồng mạng càng mong chờ nam diễn viên có sự thay đổi gì sau thời gian liên tục bị chê xuống sắc hay không.

Trong ảnh chụp với Trương Quỳnh Anh, Hữu Vi diện vest bảnh bao nhưng lại làm gương mặt "dìm hàng" gây cười. Chưa hết, nam diễn viên còn để lại kiểu tóc dài vuốt keo ướt đẫm, bết bát khiến nhan sắc cực phẩm một thời xuống cấp trông thấy.

Im hơi lặng tiếng lâu nay, Hữu Vi bảnh bao xuất hiện bên Trương Quỳnh Anh nhưng vẫn không thay đổi đặc điểm này - Ảnh 1Im hơi lặng tiếng lâu nay, Hữu Vi bảnh bao xuất hiện bên Trương Quỳnh Anh nhưng vẫn không thay đổi đặc điểm này - Ảnh 2

Nhìn những hình ảnh mới nhất của Hữu Vi, không ít người cảm thấy nuối tiếc cho hình tượng soái ca nam tính, vạn người mê trước đây của anh chàng. 

Nếu như ở lúc mới bước vào giới giải trí, Hữu Vi gây ấn tượng mạnh với hình ảnh điển trai, nam tính, body 6 múi cuồn cuộn thì sau đó anh chàng lại gây ra một cú sốc khi xuất hiện với vai trò Host tại The Face 2017 với ngoại hình luộm thuộm, xấu xí đến bất ngờ. Để rồi đến năm 2018, nam người mẫu - diễn viên này lại có màn tái xuất mãn nhãn trong phim "Hậu duệ mặt trời Việt Nam".

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Hữu Vi cũng dần vắng bóng khỏi những trang mạng xã hội khiến không ít người tò mò.

Im hơi lặng tiếng lâu nay, Hữu Vi bảnh bao xuất hiện bên Trương Quỳnh Anh nhưng vẫn không thay đổi đặc điểm này - Ảnh 3

Im hơi lặng tiếng lâu nay, Hữu Vi bảnh bao xuất hiện bên Trương Quỳnh Anh nhưng vẫn không thay đổi đặc điểm này - Ảnh 4

Hữu Vi từng là soái ca vạn người mê thế này.

Tim: Tôi vô tâm khiến Trương Quỳnh Anh cô đơn trong tổ ấm của chính mình

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, giọng hát ngọt ngào, Tim (Trần Nguyên Cát Vũ) là “chàng trai trong mộng” của nhiều fan nữ. Nhưng chính anh lại không giữ được chuyện tình cảm của mình.

TIN MỚI NHẤT