Hương Tràm: “Quyết định đi Mỹ chưa bao giờ là sai lầm”

Hậu trường 24/01/2020 05:25

“Hình như Tràm xinh ra vì Tràm đã tự ban cho mình một nụ cười giữa những ngày bình thường, tự do mắc phải những sai lầm mới, tự do chống chọi với tất cả sự nghi ngờ…”, giọng ca “Em gái mưa” chia sẻ.

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ về quãng thời gian sinh sống và học tập tại Mỹ: “Hành trình khám phá bản thân của tôi và các bạn chưa bao giờ dừng lại. Mỗi thời điểm chúng ta lại có một câu trả lời khác nhau cho một câu hỏi: Mình là ai? Hôm qua bước trên đôi giày hiệu, ngày hôm nay là dép xỏ ngón và ngày mai Tràm lại được chạy trên đôi chân trần. Không quan trọng, nếu mọi chuyện đều được an định sẵn thì không có vinh quang".

Hương Tràm: “Quyết định đi Mỹ chưa bao giờ là sai lầm” - Ảnh 1

Hương Tràm tâm sự, quyết định đi Mỹ du học chưa bao giờ là sai lầm...

"Hình như Tràm xinh ra vì Tràm đã tự ban cho mình một nụ cười giữa những ngày bình thường, tự do mắc phải những sai lầm mới, tự do chống chọi với tất cả sự nghi ngờ, tự do thách thức cả sự tự do… Tự do cho ta thời gian tập trung, thời gian kịch trần để suy nghĩ để bay”, nữ ca sĩ tâm sự.

Giọng ca “Em gái mưa” khẳng định: “Kể từ khi quyết định đi Mỹ cho đến bây giờ, Tràm chưa bao giờ nghĩ quyết định của mình sai lầm”.

Nữ ca sĩ cũng tự dặn lòng: “Cách tốt nhất để vượt qua những cơn bão là đối diện với nó. Cách tốt nhất để Tràm lấy lại cảm xúc với âm nhạc là tìm đến Tràm ở những ngày đầu chân phương và mộc mạc nhất.

Vượt qua ánh hào quang lấp lánh của showbiz, sân khấu Tràm chọn là những nơi Tràm đến và có người lắng nghe. Bây giờ Tràm chỉ đang gọi tên những cảm xúc của mình bằng âm nhạc. Mỗi khi có cảm xúc gì, Tràm sẽ cất lên tiếng hát…”

Hương Tràm: “Quyết định đi Mỹ chưa bao giờ là sai lầm” - Ảnh 2

Cô từng viết: "Lông mày quên tỉa hẳn 1 tuần mọc lung tung hết, chả sao cả vì không ai thèm ngó, chờ chuyến bay, nhâm nhi ly cafe nóng và lại có thời gian viết vài dòng gửi những yêu thương. Tràm của những ngày không bộn bề!"

Tháng 5/2019, ca sĩ Hương Tràm chính thức tạm biệt gia đình, bạn bè và tuyên bố tạm dừng ca hát để lên đường sang Mỹ du học. Thời điểm đó, Quán quân The Voice cho biết cô phải bán xe và căn hộ chung cư để có chi phí sinh hoạt.

Gần một năm kể từ khi sang Mỹ, Hương Tràm đã có nhiều trải nghiệm mới mẻ. Bỏ đi lớp trang điểm kỹ lưỡng, những bộ đồ hào nhoáng trên sân khấu, Hương Tràm trở thành một du học sinh bình thường, sau giờ học phải chăm chỉ đi làm thêm, tự lo các chi phí sinh hoạt.

Thời điểm đó, Hương Tràm cũng cho biết lựa chọn ra đi, từ bỏ rực rỡ, chọn lựa rời xa bố mẹ, bạn bè, những người yêu thương mình để một mình sang Mỹ du học là chính cô chứ không phải vì tác động bởi những điều khác.

Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm

Sau 6 tháng rời quê hương sang Mỹ du học, Hương Tràm gặp không ít rắc rối mà không ít lần cô phải cảm thán trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT