Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm

Hậu trường 24/11/2019 05:41

Sau 6 tháng rời quê hương sang Mỹ du học, Hương Tràm gặp không ít rắc rối mà không ít lần cô phải cảm thán trên trang cá nhân.

Hương Tràm đã du học được 6 tháng

Cuối tháng 5, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát sang Mỹ du học. “Trước khi trở thành người nổi tiếng, tôi cũng từng ước mơ được đi du học nhưng gia đình không có đủ điều kiện. Do đó, tôi tự đi làm và tích góp.

Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 1

Hương Tràm chia sẻ hình ảnh mới khi đang ở Mỹ

Các bạn có thể tính toán được mỗi người phải dành bao nhiêu tiền để trang trải cuộc sống, bao nhiêu tiền để giúp đỡ gia đình và bao nhiêu tiền để dành cho mình đi học. Bản thân tôi đến bây giờ mới đủ tự tin để làm điều mình mong muốn", Hương Tràm chia sẻ.

Tâm sự của Hương Tràm khiến không ít người bất ngờ bởi có thể nói, Hương Tràm đang ở đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp.

Sau nửa năm Hương Tràm du học ở Mỹ, cô đã gặp không ít rắc rối. Hương Tràm không ít lần chia sẻ trên mạng xã hội với tâm trạng hoang mang, lo lắng.

Hương Tràm ở nhà thuê, nhớ nhà, bật khóc giữa đêm

Giữa tháng 9, sau hơn 3 tháng đi du học, Hương Tràm đã có những chia sẻ dài trên trang cá nhân tâm sự về nỗi nhớ nhà, cảnh ở nhà thuê khiến cô không khỏi xúc động bật khóc giữa đêm.

Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 2

“California (bang Hương Tràm sống ở Mỹ) đang trải qua nhưng ngày nóng nhất lịch sử, mà lòng người thì chưa bao giờ nhớ những cơn mưa đầu mùa Sài Gòn đến thế. Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày: Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những gì đã qua không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về? Chọn lựa ra đi, là Tràm. Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ, là Tràm. Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm", nữ ca sĩ xúc động kể.

Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 3

Hương Tràm chia sẻ cuộc sống tại trời Tây

Theo quán quân The Voice mùa đầu tiên, cô đang tận hưởng cuộc sống của một người bình thường: "Là khi ra ngoài không trang điểm mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là giặt giũ quần áo, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hòa vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói".

Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 4

Dù chia sẻ với tâm lý thoải mái, lạc quan nhưng tâm sự của Hương Tràm khiến không ít fan hâm mộ lo lắng.

Hương Tràm bị móc túi ở sân bay

Cuối tháng 11, Hương Tràm cho biết mình bị móc túi ngay tại thành phố New York, Mỹ. Cô mất toàn bộ tiền và giấy tờ quan trọng nằm trong bóp nên tỏ ra khá lo lắng.

Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 5

Hương Tràm bị mất trộm ở sân bay

"Cứ bay một mình là y như rằng... Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ? New York mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp. Giải ngố kiểu không một xu dính túi vậy", giọng ca Em gái mưa cho biết.

Phía dưới bài chia sẻ, Hương Tràm nhận được nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng liên tục than vãn về hiện trạng "cháy túi" của mình.

Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 6

"Em hết tiền rồi anh ạ, chắc anh sẽ lãng quên em mà thôi"; "Đã nghèo còn mất hết tiền và giấy tờ đây này, môi hở và chân lạnh, lang thang ngược xuôi giữa dòng đời"; "Có ai lên trợ cấp tiền cho em không?"..., Hương Tràm than thở.

Trước đó, Hương Tràm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất ở trời Tây. Cô tháo bỏ lớp makeup kĩ lưỡng thường thấy trên sân khấu. Người đẹp tự tin với khuôn mặt makeup đơn giản và rất thoải mái với thời gian "ở ẩn" này.

Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 7Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 8Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 9Bỏ đỉnh cao sang Mỹ du học, Hương Tràm ở nhà thuê, mất cắp, bật khóc trong đêm - Ảnh 10

Tuy đã rời Việt Nam với lời hứa sẽ sớm trở lại, nhưng Hương Tràm không vì thế mà chia tay hẳn với ca hát. Ở Mỹ, khán giả hải ngoại vẫn sẽ có dịp được gặp giọng ca "Em gái mưa" trong những show cô thấy phù hợp và không ảnh hưởng đến việc học.

Một mình đến Mỹ, ca sĩ Hương Tràm bị trộm móc ví sạch sẽ đến mức ‘không xu dính túi’

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Tràm than thở về việc bị trộm móc ví nên mất hết giấy tờ, tiền bạc khiến người hâm mộ lo lắng.

TIN MỚI NHẤT