Chụp ảnh chung, Hương Tràm đã làm lộ bí mật giấu kín bấy lâu của ca sĩ Anh Khang?

Hậu trường 05/06/2019 05:56

Nhiều người tò mò không biết cô gái đứng cạnh Anh Khang có phải người yêu mà bấy lâu nay nam ca sĩ giấu kín hay không?

Không còn bị quấn vào những thị phi showbiz, Hương Tràm tận hưởng cuộc sống thoải mái ở trời Tây. Được biết, giọng ca "Em gái mưa" sang Mỹ du học và kết hợp với việc chữa bệnh tâm lý.

Mới đây, Hương Tràm gặp gỡ ca sĩ Ngọc Anh, Anh Khang ở Mỹ. Hương Tràm hài hước viết: "Mọi người cứ giả vờ như không thấy em nhón chân đi nhé... Nhà chị Ngọc Anh ai cũng thấp. Giờ mới biết bác Anh Khang gần mét 9 trời ạ". Trong hình, Hương Tràm cố tình "nhón chân" để được đẹp đồng đều khi chụp cùng gia đình Ngọc Anh 3A.

Chụp ảnh chung, Hương Tràm đã làm lộ bí mật giấu kín bấy lâu của ca sĩ Anh Khang? - Ảnh 1

Hương Tràm "nhón chân" khi chụp cùng gia đình chị em Ngọc Anh, Anh Khang ở Mỹ.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là Anh Khang (em trai Ngọc Anh) khoác vai tình tứ một cô gái lạ mặt. Trước đó, giọng ca "Anh mơ" cũng thường xuất hiện bên một cô gái giấu mặt. Trong bữa tiệc sinh nhật Ngọc Anh mới đây, nữ ca sĩ cũng gọi thân mật cô gái là "em dâu". Nhưng chân dung cô gái đã được nữ ca sĩ dùng icon che đi. Nhưng nhìn vóc dáng nhỏ nhắn, nhiều người hoài nghi đây chính là người yêu mà Anh Khang giấu mặt bấy lâu nay?

Chụp ảnh chung, Hương Tràm đã làm lộ bí mật giấu kín bấy lâu của ca sĩ Anh Khang? - Ảnh 2

Anh Khang tình tứ với một cô gái lạ mặt. 

Chụp ảnh chung, Hương Tràm đã làm lộ bí mật giấu kín bấy lâu của ca sĩ Anh Khang? - Ảnh 3Chụp ảnh chung, Hương Tràm đã làm lộ bí mật giấu kín bấy lâu của ca sĩ Anh Khang? - Ảnh 4

Trước đó, Anh Khang úp mở chân dung người yêu. Tuy không nhìn rõ mặt nhưng nhìn vóc dáng nhỏ nhắn của cô gái rất giống với người trong bức hình của Hương Tràm.

Đi Mỹ cũng dính thị phi, Hương Tràm xéo xắt khi bị nhận xét khiếm nhã

Bị nhận xét là "có vài bài hát rồi tịt ngóm", phản ứng vừa xéo xắt vừa bất ngờ của Hương Tràm gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT