Hương Tràm hứa sẽ từ bỏ thói quen "xấu xí" này nếu Việt Nam vô địch AFF Cup

Hậu trường 16/12/2018 12:07

Nữ ca sĩ trẻ dành nhiều tình yêu và niềm tin cho đội tuyển Việt Nam ở giải AFF Cup. Cô tin tưởng các cầu thủ sẽ giành vinh quang trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Vừa qua, nữ ca sĩ Hương Tràm đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca nhạc mang tên Hộp thư số 1. Tại đây, cô chia sẻ nhiều điều đã âm thầm cất giữ trong suốt 6 năm bước vào con đường nghệ thuật.

Hương Tràm hứa sẽ từ bỏ thói quen 'xấu xí' này nếu Việt Nam vô địch AFF Cup - Ảnh 1

Nữ ca sĩ Hương Tràm

Xuất hiện tại buổi họp báo, MC Thành Trung - một người bạn thân thiết của Hương Tràm đã liên tục "tố" đàn em có một thói quen xấu khi bị stress: "Hôm nọ đi ăn với nhau ở Hài Phòng, nhìn vào đôi tay của Hương Tràm tôi buộc phải thốt lên: "Ôi tại sao em lại có đôi tay đáng sợ thế này?". Trên tay là chằng chịt những vết bóc, vết sứt. Tôi nhìn mà thương cô bé vô cùng". Thành Trung cũng đưa ra lời khuyên với nữ ca sĩ trẻ: "Em phải yêu đi, có người yêu thì em sẽ bớt cô đơn, bớt làm những chuyện dại dột như thế này".

 

Nói về điều này, Hương Tràm chia sẻ: "Trong nghề này, có rất nhiều bạn bè tôi bị căng thẳng tâm lý. Có người thì uống rượu, có người thì giải tỏa bằng cách tự bứt tóc của mình. Thế nên, tôi đã không nghĩ việc xé da tay là đáng ngại. Bản thân tôi cũng không muốn khoe ra câu chuyện này. Một đôi tay sần sùi, nứt nẻ thì có gì mà đáng khoe? Tôi cũng nghĩ đó là điều bình thường, cho đến khi có người chị quay clip và mọi người đều khuyên tôi nên đi khám, tôi mới thấy lo lắng".

Hương Tràm hứa sẽ từ bỏ thói quen 'xấu xí' này nếu Việt Nam vô địch AFF Cup - Ảnh 2

MC Thành Trung nói về đôi bàn tay nhiều vết xước của đàn em. 

Nữ ca sĩ "Em gái mưa" cũng chia sẻ thêm, cô rất yêu đội tuyển bóng đá Việt Nam và đôi khi nhìn họ, Hương Tràm cảm thấy ghen tỵ: "Nếu các cầu thủ bóng đá khi vấp ngã có đồng đội động viên thì người nghệ sĩ lúc nào cũng chỉ có một mình".  

 

Hương Tràm giành chiến thắng trong cuộc thi Giọng hát Việt năm cô mới vỏn vẹn 17 tuổi. Sau hơn 5 năm theo đuổi nghệ thuật, Hương Tràm đã trải qua hàng loạt scandal không đáng có. Chỉ đến 2 năm gần đây, cô mới thật sự lột xác và có được nhiều bản hit chạm tới trái tim khán giả. 

Trước trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam, Hương Tràm nói vui, cô hứa sẽ bỏ thói quen xấu của mình nếu đội nhà giành thắng lợi. "Những trận đấu của đội tuyển Việt Nam đã tiếp thêm cho Hương Tràm rất nhiều cảm xúc, rất nhiều động lực. Tràm mong các chàng trai sẽ mang tới vinh quang cho nước nhà trong tối chung kết 15.12".

Danh hài Chiến Thắng gây ‘bão’ MXH khi xuất khẩu thành thơ trước chiến thắng lịch sử của Việt Nam

Hòa chung vào không khí ăn mừng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup, danh hài Chiến Thắng khiến cư dân mạng “phát sốt” khi viết tặng bài thơ ý nghĩa.

TIN MỚI NHẤT