Hương Tràm ân hận với tình cũ vì chuyện dại dột này ở sân bay

Hậu trường 30/06/2018 12:40

Hương Tràm cho biết, vì bồng bột chia tay mối tình đầu để chọn lựa sự nghiệp, cô đã bị ám ảnh và chưa thể yêu sâu đậm bất cứ ai trong suốt 5 năm qua.

Tối 29/6, Hương Tràm vừa cho ra mắt MV “Duyên mình lỡ” – dự án âm nhạc lớn nhất của cô trong năm 2018. Đây cũng là bài hát được sáng tác dựa trên câu chuyện có thật của nữ ca sĩ và mối tình đầu cách đây 5 năm. Đó là chàng trai khiến cô yêu đến “chết đi sống lại”, sau chia tay, nữ ca sĩ vẫn bị ám ảnh và chưa thể yêu ai sâu đậm trong suốt những năm qua.

Hương Tràm kể, những ngày đầu ca hát, cô từng hẹn hò với một nghệ sĩ. Thời điểm đó, cô đang vướng vào rất nhiều lùm xùm đời tư, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh trong mắt khán giả. Cũng vì chịu áp lực từ nhiều phía, nữ ca sĩ đã quyết định từ bỏ tình yêu để tập trung sự nghiệp, mặc cho người đàn ông ấy đã yêu cô rất nhiều và không hề có lỗi trong chuyện tình cảm này.

Hương Tràm ân hận với tình cũ vì chuyện dại dột này ở sân bay - Ảnh 1
Hương Tràm thu hút nhiều sự chú ý khi ra MV "Duyên mình lỡ" dựa trên chuyện tình cảm có thật của chính mình.

“Tôi còn nhớ, khi đưa ra quyết định chia tay, tôi đã làm một hành động rất dại dột khiến mình không thể nào quên được. Ngày hôm đó là lúc tôi ra sân bay về Sài Gòn, còn anh ấy cũng có công việc bay tới thành phố khác. Khi hai đứa gặp nhau ở sân bay, tôi cố tình nhờ anh ấy đi mua một vài thứ linh tinh.

Đến khi tôi quay đầu lên xe bus di chuyển ra máy bay, tôi vẫn nhìn thấy anh ấy chạy quay khắp tầng 2 để tìm tôi. Tôi đã khóc rất nhiều vì hành động phũ phàng của mình, và câu chuyện đó khiến tôi ám ảnh suốt 5 năm qua”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cũng thông qua ca khúc “Duyên mình lỡ” vừa được phát hành, Hương Tràm cho biết, cô muốn gửi một lời xin lỗi đến người yêu cũ, và hy vọng anh sẽ thông cảm cho quyết định chia tay đường đột của cô ngày đó.

Ngay sau chia sẻ của Hương Tràm, rất nhiều khán giả đã cho rằng chàng trai mà nữ ca sĩ đề cập đến chính là Bùi Anh Tuấn. Bởi anh cũng là nghệ sĩ, từng có thời gian hẹn hò với giọng ca “Em gái mưa” từ những ngày đâu thi The Voice và mối tình này từng xảy ra không ít ồn ào, tranh cãi từ dư luận dẫn đến chia tay.

Hương Tràm ân hận với tình cũ vì chuyện dại dột này ở sân bay - Ảnh 2
Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người nghi ngờ mối tình đầu mà cô nhắc đến chính là Bùi Anh Tuấn.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Cao Thái Sơn – một người anh thân thiết của Hương Tràm trong nghề - người cũ mà Hương Tràm nhắc đến không phải Bùi Anh Tuấn mà là một nhạc công trong một ban nhạc ở hải ngoại.

Nam ca sĩ cho biết, trong suốt thời gian Hương Tràm ủ rũ vì thất tình, cô đã khóc và tâm sự với anh rất nhiều. Chính giọng ca “Con đường mưa” đã khuyên cô suy nghĩ thật kỹ, cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định buông bỏ tình yêu.

Choáng váng vì Hương Tràm khoe đồng hồ và loạt phụ kiện đắt tiền

Giữa dàn mỹ nhân có mặt tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong, Hương Tràm thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang cuốn hút kết hợp cùng đồng hồ và bộ trang sức đắt tiền.

TIN MỚI NHẤT