Choáng váng vì Hương Tràm khoe đồng hồ và loạt phụ kiện đắt tiền

Hậu trường 18/06/2018 06:30

Giữa dàn mỹ nhân có mặt tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong, Hương Tràm thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang cuốn hút kết hợp cùng đồng hồ và bộ trang sức đắt tiền.

Mới đây, “Em gái mưa” Hương Tràm thu sự chú ý với phong cách thời trang "chất lừ" khi có mặt tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong. Cô khiến nhiều khán giả bất ngờ và ngưỡng mộ khi ngày càng thể hiện sự sành điệu cũng như độ giàu có của mình. 

Nữ ca sĩ mang đến nét nữ tính, quyến rũ và gợi cảm. Những thay đổi này của cô nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ phía người hâm mộ.

 Choáng váng vì Hương Tràm khoe đồng hồ và loạt phụ kiện đắt tiền - Ảnh 1

Hương Tràm hiện đang là vị giám khảo chính trong chương trình tìm kiếm tài năng mới "The debut – Dự án số 1" đang phát sóng trên VTV3 hàng tuần.

Choáng váng vì Hương Tràm khoe đồng hồ và loạt phụ kiện đắt tiền - Ảnh 2

Với những nhận xét mang tính chuyên môn sắc bén, thẳng thắn, cô hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ trong show truyền hình thực tế mới mẻ này. Hương Tràm cũng chính là người truyền cảm hứng và tạo động lực để các  thí  sinh cố gắng. Bởi Hương Tràm cũng là cái tên bước ra từ truyền hình thực tế và sớm khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khán giả.

Choáng váng vì Hương Tràm khoe đồng hồ và loạt phụ kiện đắt tiền - Ảnh 3

Không chỉ giữ nguyên giá cát-sê hạng cao sau nhiều năm đi hát, nữ ca sĩ còn trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, làm giám khảo với giá thù lao không hề nhỏ.

 Choáng váng vì Hương Tràm khoe đồng hồ và loạt phụ kiện đắt tiền - Ảnh 4

Năm 18 tuổi, Hương Tràm đã mua được ô tô riêng với giá gần 1 tỷ đồng. Đến đầu năm 2017, cô nàng bất ngờ lên đời với chiếc xe sang Mercedes giá 2,1 tỷ.

Năm 20 tuổi, Hương Tràm đã mua xong nhà với giá được tiết lộ là 3 tỷ đồng, tọa lạc tại quận 4, TP.HCM. Căn hộ không quá rộng, khoảng 100 m2 nhưng lại rất thoáng mát nhờ cách bài trí gọn gàng, hợp lý của nữ ca sĩ.

 Choáng váng vì Hương Tràm khoe đồng hồ và loạt phụ kiện đắt tiền - Ảnh 5

Hương Tràm cũng chi mạnh tay vào túi xách hàng hiệu như: Chanel Black Quilted Caviar Medium Boy Bag có giá 6650 USD (152 triệu đồng); Chanel Navy Blue Le Boy Classic Flap có giá 5999 USD (137 triệu đồng); Chanel thứ 3 có màu nude khá dễ thương và đáng yêu, mang tính ứng dụng cao trong cách mix&match với nhiều style khác nhau. Chanel Top Handle Flap Bag giá 3300 USD (75 triệu đồng); Chanel Boy thì dòng túi Sylvie leather shoulder Gucci bag là dòng túi được tín đồ Việt ra sức “phủ sóng” khắp mọi nơi.

Ngoài ra, Hương Tràm còn sở hữu những kiểu kính râm hợp mốt từ Cartier Panthere, Dolce & Gabbana DG, Ray Ban, Chopard cho đến Salvatore Ferragamo, Chanel, Celine, Chopard... 

Hương Tràm ám ảnh, kể lại chuyện bị 'gạ tình' khi đi lưu diễn nước ngoài năm 17 tuổi

Đây là nỗi ám ảnh của Hương Tràm dù thời gian qua đi đã khá lâu.

TIN MỚI NHẤT