Hơn 8 năm chung nhà nhưng không danh phận, Phan Như Thảo nhắn nhủ chồng đại gia Đức An: "Người ta cưới thấy mà ham"

Hậu trường 09/01/2024 09:11

Sau 8 năm về chung một nhà, Phan Như Thảo và đại gia Đức An có một cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu nay đã hơn 7 tuổi nhưng cặp đôi vẫn chưa đăng ký kết hôn, chưa làm đám cưới.

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của người mẫu Phan Như Thảo và vị đại gia Đức An khiến không ít người ngưỡng mộ. Sau 8 năm về chung một nhà, cặp đôi có một cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu nay đã hơn 7 tuổi.

Hơn 8 năm chung nhà nhưng không danh phận, Phan Như Thảo nhắn nhủ chồng đại gia Đức An: 'Người ta cưới thấy mà ham' - Ảnh 1
Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của người mẫu Phan Như Thảo và vị đại gia Đức An khiến không ít người ngưỡng mộ

Ngày 6/1 vừa qua, Phan Như Thảo đã đến chung vui ngày cưới của MC Vân Hugo với ông xã Hùng Cường. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu gửi lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng nữ MC. Đồng thời, cô gây chú ý khi cũng tag thẳng tên ông xã trong bài viết này kèm lời nhắn về chuyện cưới hỏi.

Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Hạnh phúc là khi được nhìn thấy một tình yêu đẹp và chiêm ngưỡng hạnh phúc của bạn mình hiện hữu lung linh như cổ tích vậy. Thấy người ta cưới thấy mà ham nè Nguyễn Đức An ơi".

Hơn 8 năm chung nhà nhưng không danh phận, Phan Như Thảo nhắn nhủ chồng đại gia Đức An: 'Người ta cưới thấy mà ham' - Ảnh 2
 Phan Như Thảo gây chú ý khi tag thẳng tên ông xã kèm lời nhắn về chuyện cưới hỏi

Được biết, hiện tại, Phan Như Thảo và đại gia Đức An vẫn chưa tổ chức đám cưới và chưa đăng ký kết hôn. Bên dưới bài viết, ông xã cựu người mẫu nhanh chóng phản hồi lời nhắn của vợ. Anh cũng dí dỏm viết: "Giấy chứng nhận độc thân có hạn 6 tháng". Hầu hết người xem đều hối thúc cả hai mau chóng làm đám cưới.

Năm 2015, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Phan Như Thảo quyết định lấy chồng. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn riêng tư. Một năm sau, họ đón con gái đầu lòng - bé Bồ Câu. Nhiều năm qua, cô được ông xã hơn 26 tuổi cung phụng, chiều chuộng hết mực. Phan Như Thảo cho biết 8 năm qua, cuộc sống gia đình cô được vận hành theo cách "không giống ai".

Hơn 8 năm chung nhà nhưng không danh phận, Phan Như Thảo nhắn nhủ chồng đại gia Đức An: 'Người ta cưới thấy mà ham' - Ảnh 3
Cặp đôi chỉ mới tổ chức lễ đính hôn vào năm 2015 nhưng vẫn chưa đăng kí kết hôn, chưa làm một lễ cưới

"Toàn bộ chi phí sinh hoạt đều do tôi chi trả, kể cả những khoản lớn như học hành, du lịch, y tế. Tiền của anh An chỉ để xây nhà hoặc mua đất" - cô nói. Cũng theo cựu người mẫu, nhu cầu sống của gia đình cô thuộc mức cao nên tốn kém. Cô từng nói với chồng nếu muốn vợ ở nhà làm nội trợ, mỗi tháng phải đưa 300 triệu đồng mới đủ trang trải.

Hơn 8 năm chung nhà nhưng không danh phận, Phan Như Thảo nhắn nhủ chồng đại gia Đức An: 'Người ta cưới thấy mà ham' - Ảnh 4
Đại gia Đức An bình luận dưới bài viết 'đòi cưới' của vợ

Nói về chuyện đám cưới, đại gia Đức An từng nhiều lần đề cập chuyện này nhưng Phan Như Thảo từ chối. "Thảo thấy việc tổ chức đám cưới tốn thời gian và công sức, còn đăng ký kết hôn chưa thực sự cần thiết. Cô ấy coi trọng những điều hiện hữu như cuộc sống gia đình, cách cả hai chăm sóc và tôn trọng lẫn nhau" - anh cho biết.

Về phía Phan Như Thảo, cô thú nhận không đặt nặng chuyện giấy tờ mà quan điểm "ở được với nhau lâu dài mới quan trọng". Theo cô, mối liên kết thực sự giữa vợ chồng là tình cảm và trách nhiệm. Bên cô, đại gia Đức An làm tròn bổn phận người đàn ông trụ cột, bao bọc vợ và con gái, vậy là đủ. "Hiện chúng tôi không có tài sản chung vì anh An đã giao hết cho vợ. Cả hai đồng hành, gắn bó với nhau bằng sự tin tưởng" - cô nói.

Hơn 8 năm chung nhà nhưng không danh phận, Phan Như Thảo nhắn nhủ chồng đại gia Đức An: 'Người ta cưới thấy mà ham' - Ảnh 5
Nói về chuyện đám cưới, đại gia Đức An từng nhiều lần đề cập chuyện này nhưng Phan Như Thảo từ chối. Về phía Phan Như Thảo, cô thú nhận không đặt nặng chuyện giấy tờ mà quan điểm "ở được với nhau lâu dài mới quan trọng"

Trước đó, năm 2021, đại gia Đức An cho biết đã ủy quyền và viết di chúc giao toàn bộ tài sản cho vợ. Ông xã Phan Như Thảo chia sẻ: "Hiện tại Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết cho Thảo. Như vậy ngắn gọn và thuận lợi. Những người thân cũng nhắn nhủ tôi không nên tin vợ như vậy. Hoặc có cho thì chỉ cho ít. Bản thân tôi chẳng có nhu cầu gì ngoài làm ra tiền để nuôi vợ con".

Hơn 8 năm chung nhà nhưng không danh phận, Phan Như Thảo nhắn nhủ chồng đại gia Đức An: 'Người ta cưới thấy mà ham' - Ảnh 6
Năm 2021, đại gia Đức An cho biết đã ủy quyền và viết di chúc giao toàn bộ tài sản cho vợ

Bước sang độ "tuổi già mắt kém", Đức An cảm thấy may mắn vì có vợ đảm đương mọi việc. Anh cho biết trong các vấn đề quan trọng cần bảo mật thông tin, bà xã là người giúp anh xử lý vì anh không còn đọc rõ giấy tờ.

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, 'thầu' việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu

Cảnh nuôi con nhàn như bà hoàng của Phan Như Thảo khi làm vợ đại gia Đức An U70 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT