Hoàng Thùy Linh “ế” vé concert?

Hậu trường 12/09/2023 13:50

Sau 3 ngày mở bán vé, concert của Hoàng Thuỳ Linh vẫn chưa sold-out bất kì hạng vé nào, trái ngược với nhiều đêm nhạc của các nghệ sĩ khác.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chính thức thông báo về concert đầu tiên trong sự nghiệp. Có thể nói, đây là sự kiện được mong chờ, đánh dấu bước ngoặt lớn của Hoàng Thuỳ Linh trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, sau cuộc họp báo với những câu trả lời vòng vo có phần “trịnh thượng” được đánh giá phản tác dụng truyền thông, dường như concert cũng không giữ được độ nóng như thời điểm mới công bố.Hoàng Thùy Linh “ế” vé concert? - Ảnh 1

Được biết cho đến thời điểm hiện tại, concert của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa sold-out ở bất kì hạng ghế nào dù đã mở bán được 3 ngày.

Cụ thể, Hoàng Thùy Linh đã công bố giá vé Vietnamese Concert bao gồm 5 hạng vé dao động từ 1.500.000 đến 3.900.000. Tuy nhiên sau hơn 3 ngày mở bán vẫn chưa có bất kỳ hạng vé nào được thông báo sold-out.

Ở thời điểm mở bán, hệ thống bán vé concert của Hoàng Thùy Linh không gặp vấn đề nào về việc sập, lag hay không thể truy cập, lỗi thanh toán,...Hoàng Thùy Linh “ế” vé concert? - Ảnh 2

Trái ngược với nhiều show diễn của một số nghệ sĩ khác như Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng,... luôn trong tình trạng nghẽn mạng vì quá nhiều người truy cập một lúc hoặc hết vé ngay sau vài tiếng mở bán thì concert của Hoàng Thùy Linh được diễn ra dễ dàng, thuận lợi.

Thậm chí, hạng vé standing (khu vực đứng) cũng được xem là có mức giá khá "dễ thở" với các khán giả trẻ tuổi, giá thành của các merchandise như áo, túi v.v.. cũng được đánh giá là khá hợp lý, vừa tiền. Cụ thể, lightstick được bán với giá 799 nghìn đồng, áo thun VIETNAMESE concert 499 nghìn đồng, album LINK bản VINYL có mức giá 1,2 triệu đồng và cassette có giá giao động từ 350 nghìn - 450 nghìn đồng nhưng hiện tại hạng vé có mức giá thấp nhất này vẫn chưa được bán hết.

Hoàng Thùy Linh “ế” vé concert? - Ảnh 3

Chỉ còn khoảng chưa đầy 20 ngày nữa, Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức được diễn ra. Đây sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh và chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông. Liệu concert Hoàng Thùy Linh có thể bán hết vé?

Hoàng Thùy Linh nói gì khi thấy BLACKPINK nhảy See Tình trong concert?

Khán giả Việt vẫn không thể thoát ra được với màn nhảy See Tình của 4 nàng thơ nhà YG.

TIN MỚI NHẤT