Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ chồng sắp cưới không phải đại gia, chưa tổ chức lễ kết hôn vì phải chịu tang 3 năm

Hậu trường 02/11/2019 05:10

Nhiều người thắc mắc lý do Phạm Hương chưa tổ chức đám cưới, cô cho biết vẫn chưa mãn tang cha theo phong tục 3 năm của người miền Bắc, và sẽ chia sẻ thông tin về ngày vui của mình ở thời điểm thích hợp.

Mặc những ồn ào thị phi bủa vây mình, Hoa hậu Phạm Hương vừa tung ra bộ ảnh mới được thực hiện ngay ở Đại lộ danh vọng của Hollywood - Mỹ.

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ chồng sắp cưới không phải đại gia, chưa tổ chức lễ kết hôn vì phải chịu tang 3 năm - Ảnh 1Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ chồng sắp cưới không phải đại gia, chưa tổ chức lễ kết hôn vì phải chịu tang 3 năm - Ảnh 2

Trong bộ ảnh, Phạm Hương diện vest đơn giản nhưng cực kỳ cá tính. Cô sải bước trên Đại lộ danh vọng và lưu lại khoảnh khắc trong một buổi chiều nắng vàng. Người đẹp khoe lợi thế về hình thể cực chuẩn, thần thái cuốn hút người nhìn.

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ chồng sắp cưới không phải đại gia, chưa tổ chức lễ kết hôn vì phải chịu tang 3 năm - Ảnh 3Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ chồng sắp cưới không phải đại gia, chưa tổ chức lễ kết hôn vì phải chịu tang 3 năm - Ảnh 4

Đặc biệt, nói về chồng sắp cưới của mình, Phạm Hương đã chia sẻ, anh ấy là người sống tình cảm hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia. Tuy nhiên, là người không muốn chia sẻ câu chuyện riêng tư và phân định rõ ràng giữa showbiz và gia đình nên cô không muốn người thân bị ảnh hưởng bởi công việc của mình.

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ chồng sắp cưới không phải đại gia, chưa tổ chức lễ kết hôn vì phải chịu tang 3 năm - Ảnh 5Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ chồng sắp cưới không phải đại gia, chưa tổ chức lễ kết hôn vì phải chịu tang 3 năm - Ảnh 6Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ chồng sắp cưới không phải đại gia, chưa tổ chức lễ kết hôn vì phải chịu tang 3 năm - Ảnh 7Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ chồng sắp cưới không phải đại gia, chưa tổ chức lễ kết hôn vì phải chịu tang 3 năm - Ảnh 8

Nhiều người thắc mắc lý do Phạm Hương chưa tổ chức đám cưới, cô cho biết vẫn chưa mãn tang cha theo phong tục 3 năm của người miền Bắc, và sẽ chia sẻ thông tin về ngày vui của mình ở thời điểm thích hợp. Từ trước đến giờ nàng hậu vẫn là một người con hiếu thảo, sống và làm việc luôn hướng về gia đình.

Đâu chỉ Phạm Hương, ‘ngọc nữ’ Tăng Thanh Hà cũng từng bị dân mạng chỉ trích vì hành động kém văn minh ở nơi công cộng

Loạt hành động thiếu ý thức ở nơi công cộng của một số sao Việt như Hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Tăng Thanh Hà… khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngao ngán.

TIN MỚI NHẤT