Hoa hậu Phạm Hương: Hoàng Thùy thiệt thòi giống tôi khi thi Miss Universe!

Hậu trường 23/10/2019 05:30

Phạm Hương nhận thấy Á hậu Hoàng Thùy chịu thiệt thòi khi một mình đến một đất nước xa xôi để tham gia cuộc đua giành vương miện Miss Universe 2019.

Trưa 22/10 (theo giờ Việt Nam), Hoa hậu Phạm Hương đã dành thời gian trả lời thắc mắc của khán giả. Trong số loạt câu hỏi gửi tới người đẹp, có một khán giả đã nhắc đến chuyện Á hậu Hoàng Thùy đại diện Việt Nam đến Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Hoa hậu Phạm Hương: Hoàng Thùy thiệt thòi giống tôi khi thi Miss Universe! - Ảnh 1

Khán giả hỏi: “Chị ơi, nghe nói năm nay Miss Universe tổ chức tại Mỹ. Mong thấy chị tại Miss Universe để cổ vũ cho Hoàng Thùy?”. Vì đang sống và làm việc tại Mỹ, Phạm Hương hứa sẽ cố gắng sắp xếp công việc để đến cổ vũ đại diện quê nhà chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hoa hậu Phạm Hương: Hoàng Thùy thiệt thòi giống tôi khi thi Miss Universe! - Ảnh 2

“Hihi. Nếu biết chính xác thông tin và địa điểm cụ thể, chị sẽ sắp xếp thời gian đi ủng hộ Thùy. Hơi thiệt thòi cho Thùy vì thi ở Mỹ thì sẽ ít người Việt Nam đi coi ủng hộ giống chị năm 2015. Nhưng chị vẫn cầu chúc mọi điều may mắn sẽ đến với Thùy” – Phạm Hương viết.

Ít ngày trước, Miss Universe Organization đưa ra thông báo Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sẽ chính thức được tổ chức tại Mỹ. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến được diễn ra vào ngày 8/12. Điều này đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam cùng các thí sinh khác còn hơn 1 tháng để chuẩn bị về mọi mặt trước khi chính thức bước vào cuộc đua chinh phục vương miện danh giá.

Hoa hậu Phạm Hương: Hoàng Thùy thiệt thòi giống tôi khi thi Miss Universe! - Ảnh 3

Trước Hoàng Thùy, Phạm Hương và H’Hen Niê đã tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Dù rất muốn ủng hộ Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nhưng H’Hen Niê không thể xuất ngoại vì thời điểm đêm chung kết cuộc thi diễn ra cũng gần sát ngày cô phải trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau Ngô Thanh Vân đến lượt Phạm Hương phản ứng thế này trước việc mặc áo dài nhưng không mặc quần của nữ ca sĩ Mỹ

Trong khi Phạm Hương cho rằng cách mặc trang phục của nữ ca sĩ người Mỹ thật đáng xấu hổ thì Ngô Thanh Vân lại gay gắt hơn nhiều.

TIN MỚI NHẤT