Đăng hình khoe tài catwalk, Phạm Hương bị cư dân mạng nói mỉa: "Chị ơi mục đích của video này là gì?"

Hậu trường 09/10/2019 12:43

Trước đó, vào tháng 6/2019, Phạm Hương từng bị một diễn đàn sắc đẹp có nguồn gốc từ Panama khẳng định đã trải qua nhiều ca "dao kéo".

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải một đoạn video ngắn khoe tài catwalk với bikini. Trong video, người đẹp sinh năm 1991 khoe gương mặt hoàn hảo ở góc nghiêng và những bước catwalk làm nên thương hiệu của bản thân.

Đăng hình khoe tài catwalk, Phạm Hương bị cư dân mạng nói mỉa: 'Chị ơi mục đích của video này là gì?' - Ảnh 1

Nhiều lời khen ngợi nhan sắc lẫn khả năng catwalk của người hâm mộ gửi Phạm Hương. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều khi đăng tải video này. Một số cư dân mạng bình luận: "Sao dạo này bạn này cứ mặc bikini rồi đi catwalk miết vậy ta?", "Chị ơi mục đích của video này là gì thế ạ?", "Chị làm như mình chị có góc nghiêng vậy đó. Chị không cần làm vậy người ta cũng biết chị sửa mũi, gọt hàm, làm răng mà".

Đăng hình khoe tài catwalk, Phạm Hương bị cư dân mạng nói mỉa: 'Chị ơi mục đích của video này là gì?' - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Hương bị lôi ra bàn tán trên mạng xã hội. Hồi đầu tháng 6/2019, Hoa hậu họ Phạm cũng từng bị một diễn đàn sắc đẹp có nguồn gốc từ Panama khẳng định đã trải qua nhiều ca "dao kéo".

Phạm Hương hạnh phúc khi được vị hôn phu yêu chiều hết mực

Sau khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc trên đất Mỹ.

TIN MỚI NHẤT