Hoa hậu Mỹ Linh, MC Thành Trung vỡ oà với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Hậu trường 07/12/2018 12:36

Nhiều nghệ sĩ đã vỡ òa niềm vui, ra đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước Philippines.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines và lọt vào chung kết AFF Cup đã khiến hàng triệu người hâm mộ cùng các nghệ sĩ Việt Nam vỡ oà trong niềm vui chiến thắng. Nhiều nghệ sĩ đã trực tiếp ra sân cổ vũ cho đội tuyển như ca sĩ Hoàng Bách, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Huyền My, đạo diễn Trọng Trinh…

Hoa hậu Mỹ Linh, MC Thành Trung vỡ oà với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1

MC Thành Trung chia sẻ sau trận đấu: “Đây là một trận đấu xuất sắc của đội tuyển Việt Nam, không phải về tỷ số mà về cách các cầu thủ tuân thủ chiến thuật mà huấn luyện viên Park Hang-seo đã đề ra và chúng ta rõ ràng đã làm cho đối thủ tâm phục, khẩu phục. Một chiến thắng xứng đáng để chúng ta có mặt ở trận chung kết. Trước mắt chúng ta sẽ là đối thủ nhiều duyên nợ, một đối thủ mà chúng ta đã giành chiến thắng ở vòng đấu bảng, nhưng thường khó giành chiến thắng ở trận đấu quan trọng và quyết định. Lần này chúng ta có thể chứng minh chúng ta xứng đáng chiến thắng để vượt qua họ và vô địch”.

Hoa hậu Mỹ Linh, MC Thành Trung vỡ oà với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 2

Hai mẹ con diễn viên Bảo Thanh mặc dù không thể ra sân cổ vũ như những trận trước, nhưng ngồi nhà xem tivi và cổ vũ nhiệt tình không kém gì ngoài sân. Theo diễn viên Bảo Thanh, cả hai mẹ con đều rất hâm mộ Công Phượng, đã reo hò vui sướng khi anh ghi bàn thứ hai cho đội tuyển Việt Nam, đồng thời phấn khích với màn mở tỷ số của cầu thủ Quang Hải.

Hoa hậu Mỹ Linh, MC Thành Trung vỡ oà với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 3Hoa hậu Mỹ Linh, MC Thành Trung vỡ oà với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 4

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không thể tả hết niềm vui sướng, hân hoan khi Việt Nam giành vé vào trận chung kết. Đỗ Mỹ Linh cho biết cô yêu tất cả các cầu thủ Việt Nam.

Hoa hậu Mỹ Linh, MC Thành Trung vỡ oà với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 5

Danh hài Vượng râu thì phân tích khá kỹ: “...Giai đoạn này thực sự Thái Lan không phải là đối thủ của Việt Nam. Malaysia chính là đối thủ bởi lối chơi thô bạo. Nhưng đội tuyển của chúng ta đá như hôm gặp Philippines tại sân bạn thì các đối thủ và các miếng đánh khó xơi được hàng thủ Việt Nam. Tuy nhiên, điều tôi lo sợ là các cầu thủ mất tập trung và lỗi cá nhân thì cũng không quá lớn. Còn kiểu cách đá của Văn Hậu hay Văn Đức thì các đối thủ chả là gì trong mắt các em.

Trận cầu trong mơ không diễn ra giữa Việt Nam và Thái Lan. Thay vào đó là Việt Nam và Malaysia. Nhưng gặp Malaysia tôi rất lo bởi họ đang tự tin và họ gặp may sau khi Myanmar đã bị cướp tấm vé vào bán kết”.

Hoa hậu Mỹ Linh, MC Thành Trung vỡ oà với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 6

Danh hài Chiến Thắng sung sướng và hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, anh có hẳn bài thơ về đội tuyển.

“…Việt Nam đang “hoá thành rồng Á Châu

PhiLip sẽ phải đau đầu

Ôm cơn ác mộng buồn sầu tối na

Gục ngã tại Mỹ Đình này

Việt Nam ta sẽ lại say bão rồi

Chúc cho đội tuyển của tôi

Chiến thắng thêm trận để đời... Việt Nam!!!”

Việt Nam chiến thắng Philippines, nhiều sao Việt đã có mặt để ăn mừng ngay trên sân

Hàng loạt sao Việt đã tới sân vận động Mỹ Đình để ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết diễn ra vào 19h30 tối nay (06/12).

TIN MỚI NHẤT