Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Kiếp sau muốn đẹp hơn Hoàng Thùy Linh”

Hậu trường 15/03/2019 06:39

Cuộc trò chuyện qua lại giữa hai người đẹp Mai Phương Thúy – Hoàng Thùy Linh khiến mọi người chú ý và bật cười vì sự đáng yêu của họ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Hoàng Thùy Linh là đôi bạn thân trong showbiz. Cả hai có một tình bạn đẹp, gắn bó và cùng nhau trải qua những tháng ngày thăng trầm hay hạnh phúc.

Trưa 14/3, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh của cô bạn thân Hoàng Thùy Linh và tag tên chính chủ kèm theo dòng chữ gây chú ý. Cô viết: “Cứ ngây ngất mãi, lạy Chúa nếu có một điều ước, kiếp sau con muốn đẹp hơn Hoàng Thùy Linh”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Kiếp sau muốn đẹp hơn Hoàng Thùy Linh” - Ảnh 1

Ở bên dưới bức ảnh, bạn bè và fan hâm mộ hết lời ngợi khen về nhan sắc của Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh. Nhiều ý kiến đồng tình với Hoa hậu Việt Nam 2006 rằng Hoàng Thùy Linh quá đẹp và quyến rũ nhưng với họ, Mai Phương Thúy “muôn phần đẹp hơn”.

Đáng chú ý, diễn viên Lã Thanh Huyền đã giả làm Bụt và hỏi lại Mai Phương Thúy: “Cao hơn nó rồi muốn gì nữa con? Hoàng Thùy Linh kiếp sau ước cao hơn Mai Phương Thúy đi em. Kaka”. Đáp lại dòng bình luận của nữ diễn viên xinh đẹp này, Mai Phương Thúy viết: “Lã Thanh Huyền: À còn mẹ tôi đẹp hơn tôi nữa, kiếp sau con cũng muốn đẹp hơn mẹ”.

Đọc được lời cầu nguyện của bạn thân, Hoàng Thùy Linh “vuốt ve”: “Xin xác minh lại là kiếp này đại mỹ nhân của tôi đã đẹp hơn, cao hơn, giỏi hơn và giàu về mọi mặt hơn rồi nha! Nguyện mọi kiếp đứng sau người tôi yêu Mai Phương Thúy!”. Cuộc trò chuyện giữa các người đẹp khiến mọi người không khỏi nhịn cười.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Kiếp sau muốn đẹp hơn Hoàng Thùy Linh” - Ảnh 2

Chưa hết, stylist Hoàng Ku nhân cơ hội vào “bóc mẽ” Hoàng Thùy Linh: “Và phải book tôi làm stylist nữa. Tôi đưa nó bộ màu hồng, nó giãy nảy lên “gì thế Ku” có điên tiết không chứ?”. Người đẹp họ Mai cũng hùa theo: “Hoàng Ku phối màu đỉnh cao thế này con nào giãy nảy lên vậy?” và không quên nhờ vả nam stylist chụp hình trong thời gian tới.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Kiếp sau muốn đẹp hơn Hoàng Thùy Linh” - Ảnh 3

Trước đây, Mai Phương Thúy đã từng có những chia sẻ về giọng ca “Bánh trôi nước”: “Linh là một người bạn rất là phóng khoáng, rộng lượng mà tôi cảm thấy mình rất là bé nhỏ khi ở cạnh cô ấy, cảm giác như luôn được Linh che chở và bảo vệ. Tôi luôn tự động viên bản thân rằng nếu một ngày gặp khó khăn, hãy nghĩ tới Hoàng Thuỳ Linh. Bạn ấy có thể mạnh mẽ để vượt lên như vậy thì mình cũng có thể. Nhờ Linh mà với mỗi khó khăn gặp phải, tôi đều cảm thấy rằng nó nhẹ đi rất là nhiều, nó chẳng là gì so với những điều mà Linh từng trải qua cả”.

Mai Phương Thúy khóc nguyên một ngày cho người yêu đã mất

Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cộng đồng mạng sốc khi viết những dòng tâm sự về người yêu đã qua đời của mình trên Instagram mới đây.

TIN MỚI NHẤT