Hoa hậu Lương Thùy Linh giảm 4 kg sau hơn 2 tháng đăng quang

Hậu trường 28/10/2019 12:46

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho biết thời gian qua cô miệt mài tập luyện, chuẩn chị cho cuộc thi Miss World vào tháng tới nên ngủ ít và giảm cân.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh tâm sự cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Theo đó, từ một sinh viên chỉ biết học và học, người đẹp chuyển vào TP.HCM với nhịp sống khác hẳn cùng nhiều điều mới mẻ. 

Thời gian qua, Lương Thùy Linh tích cực luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi Miss World diễn ra vào tháng 11 tại Anh. Cô kể mỗi ngày đều bận rộn với lịch tập catwalk, học kỹ năng biểu diễn, tạo dáng trước ống kính...

Mới đây, cô còn nhận lời mời làm đại sứ hình ảnh festival hoa Đà Lạt 2019, có chuyến công tác sang Hà Lan.

Hoa hậu Lương Thùy Linh giảm 4 kg sau hơn 2 tháng đăng quang - Ảnh 1

Hoa hậu Lương Thùy Linh giảm 4 kg sau hơn 2 tháng đăng quang - Ảnh 2

Lương Thùy Linh cảm thấy tự tin hơn sau hơn 2 tháng được đào tạo các kỹ năng.

"Nói chung, tôi phải học từ đầu mọi thứ cần thiết để toả sáng trên sân khấu. Tôi nghiệm ra để có sự hoàn thiện và chuyên nghiệp, các chị từng đăng quang hoa hậu đã phải kiên trì tập luyện vất vả. Trong cuộc sống, không có gì dễ dàng đạt được. Tôi càng áp lực hơn khi chứng kiến Kiều Loan, Tường San đã chuẩn bị kỹ càng, và tự tin khi ra nước ngoài thi đấu", hoa hậu quê Cao Bằng chia sẻ.

Với lịch tập, làm việc liên tục, Lương Thùy Linh cho biết mỗi ngày cô chỉ ngủ được 4-5 tiếng. Do đó, cân nặng của hoa hậu so với thời điểm đăng quang hiện giảm 4 kg.

Không chỉ bắt đầu với lịch tập căng thẳng, hoa hậu 10X cũng học cách làm quen với món ăn, đường xá ở TP.HCM. Lương Thùy Linh thừa nhận hơn 2 tháng ở đây, cô vẫn chưa ăn được các món miền Nam.

Cô cho biết: "Tôi chủ yếu nấu ăn ở nhà. Thời sinh viên, tôi cũng tự nấu ăn ở phòng trọ cùng bạn bè nên bây giờ việc này không phải là trở ngại". Dù vậy, hoa hậu tự tin bản thân hòa nhập nhanh với cuộc sống năng động ở TP.HCM bởi cô là người năng động, cởi mở".

Cô thú nhận từ khi đăng quang bản thân luôn bị áp lực mỗi khi xuất hiện trước công chúng. "Tôi từng nghe mọi người bàn tán về gương mặt, vóc dáng của mình. Khán giả luôn đòi hỏi hoa hậu phải hoàn hảo nhưng trên đời làm gì có ai hoàn hảo", cô nói. Theo đó, khi đi ăn, đi chơi với bạn bè, Lương Thùy Linh tự nhủ phải ý tứ, không còn vô tư như trước.

Hoa hậu Lương Thùy Linh giảm 4 kg sau hơn 2 tháng đăng quang - Ảnh 3

Hoa hậu khẳng định sẽ quay lại với việc học sau khi chinh chiến ở Miss World 2019.

Tập trung hoàn toàn cho cuộc thi Miss World diễn ra vào tháng 11 tại Anh không có nghĩa Lương Thùy Linh bỏ bê việc học. Cô khẳng định sau khi kết thúc nhiệm kỳ sẽ quay trở lại tập trung cho việc học ở Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hoa hậu 10X khẳng định học tập luôn là ưu tiên số một với cô.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diễn ra vào tháng 8, Thùy Linh gây ấn tượng với gương mặt sắc nét, chiều cao 1,77 m, cân nặng 55 kg và số đo ba vòng 88-68-92. Ngay từ vòng chung khảo khu vực miền Bắc, cô đã được cộng đồng mạng chú ý vì có nhan sắc giống Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hoa hậu Thùy Linh mặc trang phục đơn giản, gần như để mặt mộc khi đến thăm bà con ở vùng núi Cao Bằng.

TIN MỚI NHẤT