Hoa hậu Diễm Hương: Nên thiến hóa học những kẻ sàm sỡ, xâm hại tình dục trẻ em

Hậu trường 10/04/2019 12:37

"Là một người mẹ, tôi rất sốc. Tôi không muốn xem hình ảnh, video clip từ những vụ việc này vì nó rất ám ảnh. Tôi sợ hãi lắm" - Hoa hậu Diễm Hương nói.

Những vụ sàm sỡ, tấn công trong thang máy không chỉ gây bức xúc cho người dân mà đến giới văn nghệ sĩ cũng lần lượt lên tiếng.

Mới đây, khi tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, Hoa hậu Diễm Hương đã bày tỏ quan điểm về vụ việc này: "Chẳng lẽ tôi lại chửi thề chứ. Từ hôm xảy ra vụ việc đến giờ rất bức xúc, phải ráng giữ hình ảnh Hoa hậu chứ nếu không là chửi thề rồi. Tôi nghĩ Việt Nam mình nên cho thiến đi, thực hiện thiến hóa học với tất cả những kẻ sàm sỡ, xâm hại tình dục. Điều này tôi thấy cũng hợp lý mà, nó sẽ giảm ham muốn của họ. Khi thực hiện điều này rồi thì họ vẫn có thể sống và làm việc bình thường".

"1 tiếng kể hết": Hoa hậu Diễm Hương bức xúc đòi thiến hóa học những kẻ xâm hại tình dục trẻ em

"Nghĩa là họ vẫn lao động để kiếm tiền lo cho gia đình của họ được, nhưng về sinh lý thì bị giảm, không còn gây ra những vụ sàm sỡ, xâm hại tình dục trẻ em, phụ nữ được nữa. Thà làm những việc xấu gì đi, thì khi bị trừng phạt tất cả sẽ kết thúc. Còn bây giờ xâm hại trẻ em, nỗi đau ấy nó còn kéo dài cả đời. Một con người lớn lên với tổn thương ngoài da ngoài thịt thì còn đỡ, đằng này tổn thương trong đầu, ảnh hưởng đến tính cách và tâm lý cực kỳ kinh khủng. Không thể nào họ sống hạnh phúc được, ảnh hưởng đến bao nhiêu con người. Rồi từ đó sẽ biến chuyển người bị xâm hại, lỡ như họ thành kẻ giết người thì sao".

"Cái nguồn cơn ở đâu thì mình phải triệt ở đó. Chúng ta cần có tiếng nói mạnh mẽ và nghiêm túc, đừng để nó nổi lên 1 - 2 ngày rồi lại trôi qua. Tất cả chúng ta cần quan tâm về nó, vì hôm nay có thể xảy ra với con của người này, ngày mai có thể xảy ra với con của người khác. Đến lúc đó mình có kêu thì cũng chẳng biết làm sao".

Hoa hậu Diễm Hương: Nên thiến hóa học những kẻ sàm sỡ, xâm hại tình dục trẻ em - Ảnh 1Hoa hậu Diễm Hương: Nên thiến hóa học những kẻ sàm sỡ, xâm hại tình dục trẻ em - Ảnh 2

"Là một người mẹ, tôi rất sốc. Tôi không muốn xem hình ảnh, video clip từ những vụ việc này vì nó rất ám ảnh. Tôi sợ hãi lắm".

Diễm Hương là Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô từng là cái tên gây sóng gió, khiến báo giới tốn hao khá nhiều giấy mực vì ồn ào đời tư. Hiện tại, Diễm Hương cho biết cô ít tham gia các hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh và lo cho gia đình.

Tiếp tục phát ngôn sốc về tình - tiền, Hoa hậu Diễm Hương: 'Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất'

Hoa hậu thế giới người Việt dường như đang có một tâm trạng nào đó khiến cô có những phát ngôn như thế.

TIN MỚI NHẤT