Hồ Ngọc Hà bật mí bí quyết khiến đàn ông mê mệt, sẵn sàng bảo vệ cô trước thị phi

Hậu trường 27/11/2017 05:45

Dù có trải qua bao nhiêu thị phi, bị chỉ trích liên quan đến chuyện tình cảm thì những người đàn ông đi qua cuộc đời của Hồ Ngọc Hà đều sẵn sàng bảo vệ cô.

Những người đàn ông đã từng và đang yêu Hồ Ngọc Hà như: Đức Trí, Cường Đô La, Chu Đăng Khoa và Kim Lý luôn sẵn sàng dang tay bảo vệ nữ ca sĩ trước "sóng gió".

Kim Lý

 Kim Lý bày tỏ ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà
 Kim Lý bày tỏ ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà

Trong sự kiện mới đây, Kim Lý cởi mở chia sẻ rằng anh yêu mọi thứ thuộc về Hồ Ngọc Hà: "Đối với tôi, Hà Hồ không có điểm gì để cảm thấy không thích", "Tất cả những thứ về Hà tôi đều ngưỡng mộ". Anh bảo trong mắt anh Hà Hồ là người phụ nữ tuyệt vời, chăm chỉ làm việc, tài năng, lại là người con người mẹ hoàn hảo trong gia đình, công việc dù bận rộn đến đâu vẫn hoàn thành bổn phận.

Đức Trí

Không chỉ Kim Lý dành những lời có cánh cho Hồ Ngọc Hà, mà những người đàn ông từng đi qua cuộc đời của cô cũng dành cho cô những lời tán dương, ca tụng.

Cuộc tình công khai đầu tiên của Hà Hồ là nhạc sĩ Đức Trí. Trong 3 năm yêu Đức Trí, Hà Hồ luôn bị mang danh là kẻ lợi dụng. Mặc ai nói xấu Hà Hồ, Đức Trí vẫn một mực phủ nhận và bênh vực. Đức Trí trước sau như một luôn khẳng định Hà Hồ là một nghệ sĩ có thực lực, giàu nhiệt huyết, đam mê, thông minh, chăm chỉ và thức thời.

 Đức Trí sẵn sàng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước thị phi
 Đức Trí sẵn sàng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước thị phi

Thời điểm Hà Hồ và Đức Trí công khai "đường ai nấy đi", dư luận đã đổ dồn tiếng xấu cho Hà Hồ. Rằng thấy Đức Trí hết giá trị lợi dụng, làm ăn thua lỗ nên chân dài cũng rút êm, chẳng màng đến 3 năm tình nghĩa, chẳng màng Đức Trí cật lực chăm chút suốt 3 năm ròng để cô có được danh xưng nữ hoàng giải trí.

Trước sóng gió dư luận, Đức Trí khẳng định "mối tình với Hà Hồ không phải sự lợi dụng". Anh nhấn mạnh: "Hà là người tử tế". Anh bảo anh luôn nhìn Hồ Ngọc Hà như một cô gái đặc biệt nhất và dù tình yêu đã tan vỡ anh cũng chưa một lần giận cô gái nhiều tham vọng ấy.

Đức Trí thậm chí phủ nhận cả công sức của mình và khẳng định Hà Hồ thành công là nhờ chính khả năng của cô ấy. "Chúng tôi rất hợp nhau, cả trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Hà là một cô gái thông minh và cô luôn đưa ra những ý tưởng, chứ không bao giờ thụ động ngồi chờ nhạc sĩ đưa đến những bài hát cho mình. Và đó chính là lý do cô ấy thành công".

Cường Đô la

Khi Hồ Ngọc Hà đang mang thai Subeo, một bài báo phơi bày quá khứ của Hà Hồ được tung ra. "Nữ hoàng giải trí" bị tố đã từng kết hôn năm 16 tuổi, yêu Cường Đô La chỉ vì nhà lầu xe hơi, rồi bị mẹ Cường Đô La sống chết phản đối… Khi đó, Cường Đô La đã lên tiếng.

 Cường Đô la sẵn sàng lên tiếng với giới truyền thông để bênh vực Hồ Ngọc Hà

 Cường Đô la sẵn sàng lên tiếng với giới truyền thông để bênh vực Hồ Ngọc Hà

 

Một doanh nhân rất kiệm lời và kín tiếng như Cường Đô La lại chịu lên báo để nói chuyện tình yêu là một điều khiến bất kì ai cũng phải kinh ngạc.

Đại gia phố núi khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Hà Hồ không "bòn rút" bất cứ tài sản gì ở anh và anh cũng chưa cho Hà được cái gì ngoài tình yêu. "Tôi đến với Hà lúc cô ấy đang làm việc rất chăm chỉ và có vị trí nhất định trong nghề nghiệp. Với vị trí đó, mọi người có thể tự tính được thu nhập hằng tháng của Hà và tài sản mà Hà có. Từ đó sẽ biết được Hà có khả năng mua được nhà, xe hay không. Người ta còn bảo tôi tậu cả villa, biệt thự mười mấy triệu đô. Giờ tôi nói, sự thật là tôi không mua cho Hà cái nhà, cái xe thì liệu mọi người có tin? Mà tôi cũng không phải giải thích để làm gì".

Cường Đô La lại nhấn mạnh: "Cô ấy hi sinh cho tôi rất nhiều".

Đại gia kim cương

Chia tay Cường Đô La để đến với Chu Đăng Khoa, Hà Hồ đã nhận phải chỉ trích dữ dội từ dư luận. Cô phải đối diện với chiến dịch tẩy chay lớn chưa từng thấy từ cộng đồng mạng khi đích thân vợ Chu Đăng Khoa lên tiếng tố mối quan hệ bất chính. Giữa cơn bão lốc, Chu Đăng Khoa đột ngột ra mặt trước truyền thông.

 Đại gia kim cương từng lên tiếng phân trần bảo vệ Hồ Ngọc Hà

 Đại gia kim cương từng lên tiếng phân trần bảo vệ Hồ Ngọc Hà 

Không chỉ nhận hết tội về mình, rằng đã không nói cho Hà Hồ biết chuyện mình vẫn chưa ly hôn để bảo vệ sự trong sạch cho người đẹp, Chu Đăng Khoa còn mắng khéo "chính thất phu nhân" đã nói sai sự thật, đồng thời lên tiếng xin lỗi và cảm ơn Hà Hồ vì đã để cô bị hàm oan. "Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình", đại gia kim cương Chu Đăng Khoa nói.

Vậy Hà Hồ đã làm gì để khiến những người đàn ông này một mực bênh vực cô?

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Hà biết cách để người ta không thể rời mắt". Và rằng, vì Hà Hồ rất bản năng, rất hoang dại và cũng rất thông minh, rất tinh tế nên đàn ông nào cũng si mê.

Trước đó Hà Hồ từng hé lộ bí quyết của mình: "Tôi là người mà người ta gọi là sweet (ngọt ngào) với người yêu. Tôi yêu như thế nào sẽ bày tỏ tình cảm của mình như vậy. Tôi rất hay đọc những thứ liên quan đến tâm lý đàn ông, như họ muốn cái gì, không muốn cái gì, thích yêu như thế nào... Thành ra tôi khá... rành. Tôi cũng áp dụng những tâm lý đó với người yêu của mình và có hiệu quả".

Bất ngờ xuất hiện trong livestream, Hồ Ngọc Hà đã phản ứng thế này với Kim Lý

Mới đây, trong lúc đang livestream, Kim Lý đã bất ngờ thò đầu vào khiến Hồ Ngọc Hà phải ngượng đỏ mặt.

TIN MỚI NHẤT