Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'khóa môi' nhau cực tình trong buổi hẹn hò riêng tư

Hậu trường 06/02/2023 06:00

Dù đã bên nhau nhiều năm, nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu khiến bao người ngưỡng mộ.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thăng hoa cùng niềm hạnh phúc khi chào đón cặp song sinh Lisa - Leon kháu khỉnh đáng yêu, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý còn làm người hâm mộ phải xuýt xoa trước những khoảnh khắc “tình bể bình” khi cả hai không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm của mình với nửa kia trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'khóa môi' nhau cực tình trong buổi hẹn hò riêng tư - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'khóa môi' nhau cực tình trong buổi hẹn hò riêng tư - Ảnh 2
Kim Lý luôn đồng hành bên Hồ Ngọc Hà mọi lúc mọi nơi. Anhr: FBNV

Ngay sau Tết, Hà Hồ - Kim Lý đã đưa đại gia đình sang Thái Lan du lịch kết hợp với công việc. Nữ ca sĩ cùng chồng lén trốn hai con đánh lẻ cực lãng mạn. Cặp đôi cùng đến nhà hàng món Nhật quen thuộc để thưởng thức bữa tối bên nhau. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'khóa môi' nhau cực tình trong buổi hẹn hò riêng tư - Ảnh 3

Trong loạt ảnh đăng tải trên Instagram, Hà Hồ khoe mặt mộc đẹp không tì vết. Cô ghi điểm với gu thời trang đẳng cấp và trẻ trung khi biết tiết chế phụ kiện nhưng vẫn đắt giá vì toàn hàng hiệu dát người. Nữ ca sĩ cùng chồng khoe những món ăn đẹp mắt.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'khóa môi' nhau cực tình trong buổi hẹn hò riêng tư - Ảnh 4

Lụi tim nhất là khoảnh khắc Kim Lý hôn môi vợ cực ngọt ngào. Hà Hồ lại trông hơi bẽn lẽn và ngại ngùng như thuở mới hẹn hò. Đôi bố mẹ bỉm thoải mái tận hưởng buổi tối ngập tràn hạnh phúc bên nhau.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'khóa môi' nhau cực tình trong buổi hẹn hò riêng tư - Ảnh 5

Ngoài ra, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc giọng hát Cả một trời thương nhớ được ông xã Kim Lý chủ động gói và đưa đồ ăn đến tận tay khiến cộng đồng mạng không nén nổi sự ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'khóa môi' nhau cực tình trong buổi hẹn hò riêng tư - Ảnh 6

Suốt 6 năm bên nhau, cặp sao luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, sát cánh nhau trong xây dựng gia đình. Họ có nhiều điểm chung như tình yêu với thời trang, âm nhạc, du lịch, khám phá những điều mới cùng nhau. Thi thoảng, vợ chồng nghệ sĩ "hâm nóng" tình yêu bằng những chuyến đi riêng, không có con cái. 

Cả hai bén duyên từ năm 2017, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. Sau ba năm bên nhau, họ đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, đón con sinh đôi: một trai, một gái.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'khóa môi' nhau cực tình trong buổi hẹn hò riêng tư - Ảnh 7

Ngoài tình cảm lãng mạn, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành cho nhau sự chăm sóc, sát cánh trong cuộc sống, công việc. Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng khi về đến nhà, cô trở thành một người vợ, mẹ đúng nghĩa, làm tất cả từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con. Đổi lại, nữ ca sĩ trân trọng sự chu đáo, lo lắng tận tình của chồng dành cho vợ con. 

Những lúc đi sự kiện, lưu diễn, Kim Lý đều ở bên cạnh để vợ vững tâm. "Tôi rất thương ông xã vì mọi người cứ nghĩ có lẽ anh ấy rảnh rỗi nên lúc nào cũng đồng hành với vợ như vậy. Không ai biết anh ấy phải hy sinh công việc riêng. Anh thương vợ đi một mình sẽ buồn và cô đơn", Hồ Ngọc Hà từng nói.

 

Kết thúc mối tơ duyên 24 năm với Quang Minh, nghệ sĩ Hồng Đào tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh

Sau khi ly hôn, Hồng Đào có cuộc sống thoải mái, sang chảnh và phóng khoáng hơn.

TIN MỚI NHẤT