H'Hen Niê và Phương Khánh đồng hạng 5 trong Top 25 cô gái đẹp nhất thế giới

Hậu trường 08/01/2019 13:02

Trong top 25 cô gái đẹp nhất thế giới, Việt Nam xuất sắc giành 3 vị trí khá cao.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian). BTC đã lựa chọn trong tổng 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth của năm 2018 để chọn ra 25 gương mặt đẹp nhất. Những mĩ nhân có tên trong BXH đều phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết và có 5 suất không lọt bán kết được khán giả bình chọn. Trường hợp đặc biệt duy nhất là Miss Universe - Catriona Gray không có trong danh sách này vì cô đã chiến thắng vào năm 2016.

H'Hen Niê và Phương Khánh đồng hạng 5 trong Top 25 cô gái đẹp nhất thế giới - Ảnh 1

Việt Nam có hẳn 3 mĩ nhân trong top 25 cô gái đẹp nhất thế giới

Đáng nói hơn cả là trong Top 25 cô gái đẹp nhất thế giới năm 2018, Việt Nam đã có 3 người đẹp lọt là H'Hen NiêTop 5 Miss Universe, Phương Khánh Miss Earth và Minh Tú Top 10 Miss Supranational ghi danh tại đây. H'Hen Niê và Phương Khánh cùng đứng ở vị trí thứ 5. Đứng đầu danh sách là người đẹp Telma Madeira - Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha.

H'Hen Niê và Phương Khánh đồng hạng 5 trong Top 25 cô gái đẹp nhất thế giới - Ảnh 2H'Hen Niê và Phương Khánh đồng hạng 5 trong Top 25 cô gái đẹp nhất thế giới - Ảnh 3

H'Hen Niê và Phương Khánh đồng hạng 5 trong Top 25 cô gái đẹp nhất thế giới - Ảnh 4

Phương Khánh và H'Hen Niê đứng cùng vị trí thứ 5

H'Hen Niê và Phương Khánh đồng hạng 5 trong Top 25 cô gái đẹp nhất thế giới - Ảnh 5

Minh Tú cũng có mặt trong danh sách này

Từng chịu áp lực tâm lý trầm trọng, H'Hen Niê nói gì khi tròn 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

"Một năm đương nhiệm tạm gọi là ổn không đáng sợ như những ngày đầu tiên mình nghĩ", chia sẻ của Hoa Hậu H'Hen Niê sau 1 năm đăng quang.

TIN MỚI NHẤT