H'Hen Niê mượn trang sức của Á hậu Lệ Hằng thi Miss Universe

Hậu trường 17/12/2018 20:42

Bộ hoa tai và cài áo của H'Hen Niê đeo trong chung kết lẫn bán kết đều do đồng nghiệp cho mượn.

Sáng 17/12, chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khép lại tại Thái Lan với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Philippines Catriona Gray. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê dừng chân ở Top 5. Xuất hiện ở phần tự giới thiệu bản thân, bikini lẫn trang phục dạ hội, H'Hen Niê đều đeo hoa tai và cài áo hình pháo hoa lấp lánh. Phụ kiện này cũng từng góp phần giúp cô tỏa sáng trong các phần thi đêm bán kết. 

 

Stylist Kiệt Cao, một trong những người đã chuẩn bị trang phục cho H'Hen Niê tại cuộc thi, cho biết: "Trước ngày lên đường, H'Hen qua nhà Lệ Hằng chơi. Hằng đã mang rất nhiều phụ kiện ra cho H'Hen chọn. Cô ấy đã mượn bộ trang sức đá quý này. Êkíp thấy nó phù hợp với váy dạ hội, nhất là váy đính đá. Vì trị giá của nó lớn, đại diện Việt Nam chỉ đeo trong những phần thi quan trọng nhất". 

H'Hen Niê mượn trang sức của Á hậu Lệ Hằng thi Miss Universe - Ảnh 1

H'Hen Niê diện váy của Linh San, phụ kiện hoa tai và cài áo của Lệ Hằng trong đêm chung kết.

Lệ Hằng cũng là một trong các sao Việt có mặt ở Thái Lan để cổ vũ cho H'Hen Niê. Á hậu chia sẻ cô bất ngờ khi H'Hen sử dụng bộ trang sức của mình trong đêm chung kết lẫn bán kết. "Sát chung kết, cô ấy hốt hoảng báo êkíp là không biết làm rơi chiếc nhẫn của tôi ở đâu. Tôi đã nói chỉ cần em mang thành tích tốt trở về là được, nhẫn mất cũng không sao. Tôi thương H'Hen Niê vì em ấy thật thà, giản dị", cô nói. 

H'Hen Niê mượn trang sức của Á hậu Lệ Hằng thi Miss Universe - Ảnh 2

Người đẹp không đầu tư nhiều tiền bạc cho trang phục nhưng vẫn giành được thành tích cao trong đêm chung kết.

Ban đầu, H'Hen Niê chỉ muốn mượn bộ trang sức này vài tuần. Tuy nhiên, sau khi cô vào đến Top 5, Lệ Hằng quyết định tặng lại người đẹp những món phụ kiện này để làm kỷ niệm. 

Ngoài trang sức, bộ váy dạ hội cô mặc ở chung kết do nhà thiết kế Linh San tài trợ. H'Hen Niê cho biết cô đi thi không tốn kém gì nhiều, vì được mọi người ủng hộ, cho mượn phần lớn đồ đạc. 

H'Hen Niê mượn trang sức của Á hậu Lệ Hằng thi Miss Universe - Ảnh 3

Bộ trang sức từng được H'Hen Niê chia sẻ trên Instagram.  

Trước đó, trên trang Instagram, hoa hậu chia sẻ hình ảnh hộp phụ kiện, trang sức hàng hiệu gồm hoa tai, nhẫn, cài áo... của nhiều thương hiệu khác nhau, với trị giá khoảng vài trăm triệu đồng. Nhiều người vào hỏi thăm hoa hậu, vì cô vẫn tự nhận mình không thích chơi hàng hiệu. H'Hen nói đùa đây là quà mẹ chồng tặng trước khi đi thi. 

H'Hen Niê là một trong những người đẹp không thích sắm hàng hiệu. Trang phục dự tiệc của cô đa số là đồ mượn từ nhà thiết kế, còn phụ kiện, trang sức được các nhà tài trợ tặng. Trong suốt 10 tháng qua từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê chỉ mua một vài bộ đồ và khoảng 10 đôi giày thể thao để sử dụng hàng ngày. "Món đồ lớn nhất tôi từng mua là chiếc xe đạp giá 10 triệu đồng. Tôi chưa dám sắm sửa món hàng hiệu nào giá chục triệu. Nghĩ cảnh cầm số tiền ấy mua cái túi, đôi giày tôi tiếc lắm. Thà tôi mang số tiền ấy về quê xây được mấy cái nhà cho bà con có chỗ ăn chỗ ngủ", cô nói.

Cuộc thi Miss Universe năm nay tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ cuối tháng 11, với sự tranh tài của 94 thí sinh ở các quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngay từ đầu cuộc thi, H'Hen Niê được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, nằm trong nhóm thí sinh được dự đoán vào sâu ở cuộc thi.

Dân mạng quốc tế gửi lời chúc mừng H'Hen Niê nhưng vẫn không quên "đá xoáy" Hoa hậu Mỹ

Cộng đồng mạng Châu Á hiện đang cảm thấy vô cùng "hả hê" khi Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của H'Hen Niê kém nhưng lại không có cơ hội lọt vào top 5 như Hoa hậu Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT