HH Thu Ngân tiết lộ cuộc sống với chồng đại gia cũng ít nhiều gặp sóng gió

Hậu trường 01/08/2018 13:51

Giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, tuy nhiên ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân đã vội vã lấy chồng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối. Gần đây sau khi sinh con, Thu Ngân trở lại showbiz.

HH Thu Ngân tiết lộ cuộc sống với chồng đại gia cũng ít nhiều gặp sóng gió - Ảnh 1

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu - Trần Thị Thu Ngân tham gia làm giám khảo dự án “Ngôi Sao Danh Vọng – Leading Stars Project", tại Hà Nội

 Xin chào Thu Ngân, là Hoa hậu đương nhiệm của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, nhưng hôm họp báo công bố khởi động cuộc thi mùa thứ 2, Thu Ngân không có mặt. Thu Ngân có thể chia sẻ lý do vắng mặt?

- Tôi cũng cảm thất tiếc khi không thể có mặt ngày hôm đó. Ngày họp báo cũng là ngày tôi bận đi công tác đột xuất nên không thể tham dự. Nhưng bắt đầu từ bây giờ tôi sẽ giành thời gian để đồng hành với của cuộc thi.

Nhiều ý kiến cho rằng, các hoạt động của Thu Ngân với vai trò là đương nhiệm Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu quá mờ nhạt. Vậy Thu Ngân nghĩ như thế nào về nhận xét này?

- Vâng, tôi xin gửi lời xin lỗi tới khán giả, khi tôi chưa hoàn thành trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Tôi mong mọi người có thể thông cảm cho tôi, bởi sau khi lấy chồng tôi đã có con ngay nên việc đi lại khó khăn, tham gia các hoạt động cũng không tiện như nhiều Hoa hậu khác. Nhưng tới đây tôi hứa mình sẽ nỗ lực lan toả những giá trị tới với cộng đồng.

Tôi cũng xin nói thật, khi tôi mang bầu tôi cũng có tham gia các hoạt động thiện nguyện, tuy nhiên vì đang bầu bí, hình ảnh không được đẹp nên tôi không chụp ảnh và không có ý định đăng tải trên các phương tiện truyền thông, nên có thể khán giả không biết.

HH Thu Ngân tiết lộ cuộc sống với chồng đại gia cũng ít nhiều gặp sóng gió - Ảnh 2

Thu Ngân nhận lời mời làm giám khảo dự án tìm kiếm 20 ngôi sao nam và nữ tiềm năng.

 Nhưng nhiều ý kiến cho rằng, là một Hoa hậu chỉ đưa ra lời nói suông "mong mọi người thông cảm" khi chưa hoàn thành nhiệm vụ dường như chưa khiến công chúng hài lòng?

- Tôi cũng không biết phải nói sao nữa. Tôi nghĩ, để làm hài lòng tất cả mọi người sẽ là rất khó. Nhưng tôi nghĩ việc trao giá trị tới cộng động, những hoạt động từ thiện là những hoạt động về lâu dài. Và nếu như mình chưa đủ trưởng thành, còn non nớt thì cũng chẳng thể mang đên được nhiều giá trị cho cộng đồng. Nếu như mình tu dưỡng bản thân, chăm chỉ học tập, phát triển con người mình hơn. Trưởng thành, độ chín chắn, có các mối quan hệ nhiều hơn, tích luỹ được nhiều kinh nghiệm thì tôi nghĩ sẽ làm tốt hơn là cách đây 2 năm khi tôi đăng quang.

Thu Ngân có tiếc không khi mình lấy chồng quá sớm và chưa phát triển sự nghiệp trong khi nhìn sang những Hoa hậu khác họ có bề dày các hoạt động, cũng như tự tạo tên tuổi cho riêng mình mà không cần nhờ tới đại gia chống lưng?

Tôi không tiếc, bởi không phải bất cứ Hoa hậu nào sau khi đăng quang cũng sẽ lấy chồng được ngay. Lấy chồng phải là có duyên, chứ không phải cứ muốn lấy là lấy được ngay đâu.

Với cá nhân tôi thì thấy rằng, ngày nay các bạn trẻ khi đã trở thành Hoa hậu, sẽ muốn tạo dựng công danh, sự nghiệp mà không dám đánh đổi để chọn chữ duyên.

Có nhiều thông tin bên lề nói rằng, chồng Thu Ngân khá giữ vợ, sợ mất vợ nên không cho Thu Ngân tham gia các hoạt động và đi các sự kiện, điều đó có đúng?

- Sau khi đăng quang và trước khi lấy chồng, tôi đã phân định khá rõ ràng, nếu những hoạt động, sự kiện mà không mang tính chất hoạt động thiện nguyện tôi ngay lập tức từ chối.

HH Thu Ngân tiết lộ cuộc sống với chồng đại gia cũng ít nhiều gặp sóng gió - Ảnh 3

Thu Ngân đồng hành làm giáo khảo cùng hai Hoa hậu là HH Việt Nam Thu Thuỷ và HH dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh.

 Chồng tôi và tôi hoàn toàn tôn trọng công việc, quyết định của nhau, không có chuyện chồng tôi can thiệp hay cấm đoán tôi không được tham gia các hoạt động. Hai vợ chồng tôi đều cùng quan điểm là tôn trọng và hỗ trợ cùng nhau phát triển về công việc, địa vị. Nếu như người này cứ giữ người kia ở nhà mà không cho tham gia các hoạt động xã hội, không cho giao lưu thì sẽ thành kìm hãm, thậm chí gây thụt lùi cho người còn lại và như vậy thì trở thành ích kỷ. Đây là điều mà cả hai vợ chồng tôi không muốn.

Vậy chồng Thu Ngân có bao giờ ghen?

- C9ười) Anh ấy không bao giờ ghen.

Và ngược lại, Thu Ngân có ghen?

- Trước đây, khi tôi vừa sinh con thì cũng cảm thấy tự ti và muốn chồng ở bên cạnh nhiều hơn. Nhưng bây giờ, anh ấy cũng bận, tôi hiểu và tôn trọng công việc của chồng nên không còn ghen nữa.

HH Thu Ngân tiết lộ cuộc sống với chồng đại gia cũng ít nhiều gặp sóng gió - Ảnh 4

HH Thu Ngân và chồng đại gia.

 Nghe nói chồng Thu Ngân là người khá đào hoa, nhiều cô thích?

- Vâng, nếu anh ấy không đào hoa có khi tôi còn lo lắng, bởi như vậy tôi không có mắt nhìn người mất rồi. (Cười).

Trong cuộc sống, Thu Ngân và chồng có đưa ra những nguyên tắc chung nào đó?

- Chúng tôi có một nguyên tắc chung đó là sự kết nối. Hai vợ tôi cùng tôn trọng và chia sẻ thông tin, ví dụ chồng tôi, nếu đi đâu thì sẽ chia sẻ vợ biết đang ở đâu, bao giờ về. Đó là thông báo để người còn lại không lo lắng chứ không phải là giám sát hay quản lý nhau.

Vậy tình cảm từ khi mới cưới cho đến hiện tại của Thu Ngân đối với chồng đại gia có nhiều thay đổi, nhất là sau khi sinh con xong?

- Tình cảm tôi giành cho chồng không có gì thay đổi, thậm chí còn tốt hơn. Ngày mới yêu, tôi chưa có thời gian để tìm hiểu nhiều về chồng. Khi tôi đồng ý cưới, tôi chưa hẳn đã yêu mà chỉ thấy phù hợp với mình thì mình đồng ý lấy. Nhưng kể từ khi về ở cùng nhau, tôi mới cảm nhận sự hy sinh, tình cảm chồng giành tôi nhiều như thế nào, điều đó khiến tôi xúc động và ngày càng yêu chồng nhiều hơn.

HH Thu Ngân tiết lộ cuộc sống với chồng đại gia cũng ít nhiều gặp sóng gió - Ảnh 5

 Khi cưới về, chồng Thu Ngân có cho Thu Ngân nắm về tài chính?

- Có chứ, chồng tôi quá bận với công việc kinh doanh của anh ấy. Ngay khi cưới về, chồng tôi đã giao toàn bộ tay hòm chìa khoá cho tôi. Tôi dù còn bỡ ngỡ nhưng cũng bắt buộc phải học và hoà mình vào với vai trò là người vợ. Mọi thu chi, mua sắm trong gia đình tôi đều phải lo.

HH Thu Ngân tiết lộ cuộc sống với chồng đại gia cũng ít nhiều gặp sóng gió - Ảnh 6

HH Thu Ngân và cậu con trai dễ thương

Hiện tại cuộc sống của Thu Ngân ra sao?

- Hiện tại nhà tôi có hai giúp việc. Khi tôi còn mang bầu thì chỉ có một người làm với công việc dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm. Tuy nhiên khi tôi sinh em bé, thì cần thêm một người chăm em. Vì là cháu trai nên khá nghịch, nếu chỉ có một người sẽ không thể quán xuyến vừa việc nhà vừa chăm em bé được.

Tôi vẫn đang tiếp tục học, tuy nhiên là học tại nhà. Sau khi học xong, tôi ra phố, nghiên cứu thị trường làm đẹp tại Hà Nội để tới đây tôi cũng sẽ mở thẩm mỹ viện trên phố.

Buổi tối thì cả gia đình quây quần bên mâm cơm, và đó cũng là thời gian tôi giành cho chồng, con.

Cám ơn Thu Ngân!

Kế hoạch 'hết nhiệm kì thì làm gì' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến fans bật cười

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến fans và bạn bè bật cười khi tiết lộ kế hoạch "hết nhiệm kì thì làm gì" trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT