Hé lộ vết sẹo do tai nạn năm 4 tuổi từng khiến nữ chính "Người ấy là ai" cảm thấy tự ti

Hậu trường 15/07/2020 11:25

Tuy nhiên, Mina (Người ấy là ai) vẫn vượt qua tất cả để ngày càng trở nên xinh đẹp, thành đạt.

Có thể nói, nữ chính tập 11 "Người ấy là ai" mùa 3 - Mina Nguyễn đúng chuẩn hình mẫu lý tưởng mà nhiều người muốn hướng tới khi cô nàng không chỉ xinh đẹp lại còn thành đạt.

Chỉ duy nhất một điều từng khiến Mina cảm thấy tự ti ở bản thân chính là vết sẹo do tai nạn nước sôi mà cô gặp phải năm 4 tuổi ở Nga. Lần đầu chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng truyền hình, Mina muốn thông qua chương trình gửi tới nhiều bạn trẻ còn đang mặc cảm về những vết sẹo của bản thân rằng: "Vết sẹo đều có câu chuyện đằng sau và hãy tự hào về nó". 

Có thể thấy, Mina đã chứng minh rằng mình đã vượt qua sự mặc cảm để trở nên xinh đẹp, tài giỏi như thế nào. Không chỉ trở thành một nhân vật có tiếng trong giới thời trang, làm đẹp, Mina còn luôn tự tin diện những trang phục khoe lợi thế hình thể mà không cần phải ngại ngùng về vết sẹo ở chân. Hương Giang đã nói: "Vết sẹo được hình thành từ vết thương, không có vết thương nào không đau đớn hết. Phụ nữ mà vượt qua nhiều sự đau đớn như vậy mà vẫn tồn tại, vẫn tỏa sáng thì đó là một người phụ nữ bản lĩnh" và Mina chính là cô gái bản lĩnh đó!

Hé lộ vết sẹo do tai nạn năm 4 tuổi từng khiến nữ chính 'Người ấy là ai' cảm thấy tự ti - Ảnh 1

Vết sẹo do tai nạn năm 4 tuổi để lại của Mina tuy nhiên, cô nàng đã vượt qua nỗi mặc cảm, tự ti để trở nên thật xinh đẹp, thành đạt

Hé lộ vết sẹo do tai nạn năm 4 tuổi từng khiến nữ chính 'Người ấy là ai' cảm thấy tự ti - Ảnh 2Hé lộ vết sẹo do tai nạn năm 4 tuổi từng khiến nữ chính 'Người ấy là ai' cảm thấy tự ti - Ảnh 3Hé lộ vết sẹo do tai nạn năm 4 tuổi từng khiến nữ chính 'Người ấy là ai' cảm thấy tự ti - Ảnh 4

Hé lộ vết sẹo do tai nạn năm 4 tuổi từng khiến nữ chính 'Người ấy là ai' cảm thấy tự ti - Ảnh 5
Cô nàng không ngại diện những trang phục quyến rũ

Vừa đi làm về, bà bầu Đông Nhi đã bối rối vì cảnh "nóng bỏng" của chồng, còn lên cả MXH để nhờ dân tình "quân sư"

Phản ứng của Đông Nhi khi thấy Ông Cao Thắng chăm chỉ tập luyện thể thao khiến dân tình thích thú.

TIN MỚI NHẤT