Hậu tin đồn ế show, Hiền Hồ khoe khoảnh khắc vi vu trượt tuyết ở Hàn Quốc, netizen: 'Đổi môn nữa hả?'

Hậu trường 28/12/2022 16:44

Hiền Hồ khoe ảnh chơi trượt tuyết ở Hàn Quốc.

Kể từ sau drama ''anh em nương tựa'' tên tuổi của Hiền Hồ đang trở nên xấu hơn bao giờ hết trong mắt những fan hâm mộ và yêu nghệ sĩ chân chính. Bằng chứng là nữ ca sĩ không còn được chào đón như trước, thậm chí Hiền Hồ còn bị hủy show dù đã được nhận show trước đó. 

Hậu tin đồn ế show, Hiền Hồ khoe khoảnh khắc vi vu trượt tuyết ở Hàn Quốc, netizen: 'Đổi môn nữa hả?'  - Ảnh 1
Hiền Hồ - Ảnh: Internet

Tạm gác lại câu chuyện bị ế show, trong một vài năm gần đây, Hiền Hồ đặc biệt bày tỏ sự yêu thích dành cho bộ môn golf. Cô nàng thường xuyên check-in với tần suất dày đặc ở nhiều sân golf khác nhau. 

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn khá đầu tư trong khoản trang phục khi hạn chế diện trùng bất kì bộ đồ nào. Kể từ khi xảy ra lùm xùm tình ái với CEO Hồ Nhân, cô nàng cũng ít xuất hiện ở sân golf hơn hẳn và cũng ít đăng tải trong bộ môn này. 

Hậu tin đồn ế show, Hiền Hồ khoe khoảnh khắc vi vu trượt tuyết ở Hàn Quốc, netizen: 'Đổi môn nữa hả?'  - Ảnh 2
Bài đăng mới nhất của Hiền Hồ trên MXH - Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Hiền Hồ đã đăng tải khoảnh khắc đi trượt tuyết ở Hàn quốc. Đồng thời nữ ca sĩ không giấu khỏi sự đam mê dành cho bộ môn này: "Điều tuyệt vời khi đợi được tuyết rơi".

Thay vì nhận về những bình luận tích cực, người đẹp không ngừng bị cư dân mạng mỉa mai vì không chơi golf như trước đây: "Nay đổi môn rôi hả chị yêu". 

Hậu tin đồn ế show, Hiền Hồ khoe khoảnh khắc vi vu trượt tuyết ở Hàn Quốc, netizen: 'Đổi môn nữa hả?'  - Ảnh 3
Netizen mỉa mai drama của giọng ca sinh năm 1997 - Ảnh: Chụp màn hình

Dễ dàng nhận thấy kể từ khi xảy ra ồn ào "anh em nương tựa" cho đến nay, Hiền Hồ khó có thể lấy lại thiện cảm từ phía công chúng. Đáng chú ý dân tình cho rằng ít nhất giọng ca sinh năm 1997 nên xin lỗi đến gia đình mà đã bị mình phá hoại hạnh phúc nhưng đến nay cô vẫn chưa làm nên càng khiến netizen trở nên không mấy thiện cảm với Hiền Hồ. 

Nhận về không ngớt lời chỉ trích từ người hâm mộ, Hiền Hồ vẫn 'mặt dày' chạy show khiến netizen cảm thấy bức xúc

Hậu drama ''anh em nương tựa'', Hiền Hồ đang bắt đầu chiến dịch ''tẩy trắng'' bằng việc xuất hiện ở hàng loạt show diễn.

TIN MỚI NHẤT