Hậu tin đồn "cặp kè", Xuân Lan vui vẻ bên con gái và Quốc Trường

Hậu trường 12/10/2019 13:37

Xuân Lan cho biết cô từng bị nói xấu sau lưng vì có người cho rằng nữ siêu mẫu "giành" mất Quốc Trường của người khác.

Mới đây, Xuân Lan vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng con gái và diễn viên Quốc Trường. Cô viết: "Khó vậy mà cũng gặp nhau! Chuyến bay từ Đà Lạt về Hà Nội hai mẹ con gặp chú Nguyễn Quốc Trường bay cùng. Con thích chú Trường lắm vì xem phim “Về Nhà Đi Con”. Khi chụp chung con bẽn lẽn thế này á.

P/S: Hai chị em thương quý nhau. Mà thiên hạ đồn riết không dám post hình chung lên luôn. Còn bị nói xấu sau lưng là giành Quốc Trường nữa... ta nói... sa mạc lời...".

Hậu tin đồn 'cặp kè', Xuân Lan vui vẻ bên con gái và Quốc Trường - Ảnh 1

Trước đó, Xuân Lan và Quốc Trường bị nghi hẹn hò khi hai người có hành động khá thân mật trong đoạn livestream ăn uống tại nhà Hoa hậu Thu Hoài. Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau những bức ảnh cựu người mẫu Xuân Lan đã có hành động để tay lên đùi của diễn viên Quốc Trường'

Đáp lại điều này, cả Quốc Trường và Xuân Lan đểu phủ nhận và khẳng định chỉ là chị em thân thiết với nhau. 

Hậu tin đồn 'cặp kè', Xuân Lan vui vẻ bên con gái và Quốc Trường - Ảnh 2

Xuân Lan đính chính: "6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau. Ngày hôn 3 lần, vừa hôn vừa khóc nhưng đó là thời điểm cả hai đều tham gia vở kịch 'Tôi là ai'. Trong vở kịch này, tôi đóng vai vợ của Quốc Trường. Nên có những phân đoạn phải diễn tình cảm với nhau... Hai chị em thương nhau, thương nó dài lâu hơn yêu. Tôi rất thương Quốc Trường, Quốc Trường cũng rất thương tôi. Nhưng thương kiểu gia đình thương nhau".

Tiết lộ lý do bị đàn ông ghét, siêu mẫu Xuân Lan khẳng định: 'Không có đàn ông đời em còn đẹp hơn'

Dù biết bản thân bị đàn ông ghét khi là một phụ nữ mạnh mẽ, cứng đầu nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn quyết không làm "bánh bèo" nhõng nhẽo.

TIN MỚI NHẤT