Hậu ồn ào tình ái, Phương Oanh quyết định 'chơi lớn' trên sóng livestream

Hậu trường 31/01/2023 15:00

Thời gian qua, cái tên Phương Oanh nổi rần rần trên mạng xã hội vì ồn ào tình ái với Shark Bình.

Chuyện tình cảm với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình), người đàn ông đang ly thân với vợ nhưng chưa ly hôn, khiến Phương Oanh nhận khá nhiều "gạch đá" thời gian qua. Không suy sụp hay trốn tránh, nữ diễn viên vẫn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, những nội dung cô đăng tải mang nhiều triết lý cuộc sống.

Mới đây, Phương Oanh gây chú ý khi xuất hiện giới thiệu các thiết kế mới của nhãn hàng thời trang do cô làm chủ. Đây được xem là lần hiếm hoi sao nữ lộ diện trên sóng livestream sau khi hẹn hò với Shark Bình. 

Hậu ồn ào tình ái, Phương Oanh quyết định 'chơi lớn' trên sóng livestream - Ảnh 1
Phương Oanh hiếm hoi lộ diện trên sóng livestream sau khi hẹn hò với Shark Bình.

Đáng chú ý, Phương Oanh còn "chơi lớn" khi tung ra ưu đãi, lì xì cho các khách hàng khi mua các sản phẩm. Nhiều netizen để lại khen ngợi nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô nàng dù rời xa các phần mềm chỉnh sửa.

Vào dịp Tết vừa qua, Phương Oanh đưa bạn trai doanh nhân về ra mắt gia đình. Cặp đôi tươi cười rạng rỡ tay trong tay chụp ảnh với tất cả các thành viên trong nhà của Phương Oanh.

Hậu ồn ào tình ái, Phương Oanh quyết định 'chơi lớn' trên sóng livestream - Ảnh 2
Hậu ồn ào tình ái, Phương Oanh quyết định 'chơi lớn' trên sóng livestream - Ảnh 3

Từ thái độ niềm nở và vui vẻ của các bậc trưởng bối cho thấy họ rất hài lòng về người bạn trai mà con gái đưa về giới thiệu. Với động thái này, ai nấy càng chắc nịch chuyện cặp đôi sẽ sớm tính chuyện gắn bó bền lâu sau khi Shark Bình hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ.

Trong bài phỏng vấn hồi cuối tháng 1/2023, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Phương Oanh tâm sự cùng chúng tôi: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân Oanh cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên.

Hậu ồn ào tình ái, Phương Oanh quyết định 'chơi lớn' trên sóng livestream - Ảnh 4

Cả hai chúng tôi đều không thể lường trước được mọi việc sẽ xảy ra như vậy. Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, Oanh đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân Oanh là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực".

Cả hai cũng từng lộ ảnh đi du lịch nước ngoài với nhau. Trong những bức hình được bạn bè chia sẻ, Shark Bình và Phương Oanh luôn ở cạnh nhau nhưng không có những tương tác quá thân mật như trước kia. Nhiều người còn cho rằng Chủ tịch tập đoàn Công nghệ triệu đô đã đưa nữ diễn viên Hương vị tình thân ra mắt người thân, bạn bè ở nước ngoài. Sao nữ Quỳnh búp bê cũng được cho là đã cùng Shark Bình dự tiệc tất niên công ty của anh. 

Shark Bình và Phương Oanh chụp chung khung hình nhưng lại tiết lộ điểm mâu thuẫn

Đứng chung một khung hình, Shark Bình và Phương Oanh đã tiết lộ điểm khác biệt giữa hai người.

TIN MỚI NHẤT