Hậu biến cố, Dương Cẩm Lynh lần đầu bày tỏ quan điểm về hạnh phúc, lên tiếng khi bị nói được đại gia bao nuôi

Hậu trường 17/11/2023 20:54

Mới đây, trên trang cá nhân Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng bày tỏ thẳng thắn về tin đồn "được đại gia bao nuôi".

Dương Cẩm Lynh đã chia sẻ quan điểm khi được hỏi hạnh phúc là gì sau loạt biến cố xảy ra trên trang Facebook cá nhân. Tại đây, người đẹp bộc bạch: "Mỗi người đều có một cái định nghĩa về hạnh phúc khác nhau. Có người hạnh phúc thì cần phải nhiều tiền, có đầy đủ những gì mà mọi người làm và đạt được những cái kỳ vọng của mình thì người ta sẽ thấy hạnh phúc. Có người thấy hạnh phúc khi thấy con cái của mình khỏe mạnh".

Hậu biến cố, Dương Cẩm Lynh lần đầu bày tỏ quan điểm về hạnh phúc, lên tiếng khi bị nói được đại gia bao nuôi - Ảnh 1
Cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã dần ổn định sau biến cố nợ nần. 

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cũng thẳng thắn lên tiếng khi bị cư dân mạng đồn đoán việc có đại gia bao nuôi: "Thật sự đối với Lynh quan niệm rằng như thế nào là đại gia hay chính bản thân mình. Tại vì Lynh đã lựa chọn đối diện và đứng lên làm lại từ đầu mà tất cả những gì năng lượng và khả năng của mình có thể thì tại sao mình phải cần một người đại gia.

Cũng có chứ, mình là một người phụ nữ thì lúc khó khăn thì có những người đàn ông người ta tốt bụng. Nhưng đối với bản thân mình thì đã có hai đứa con rồi, mình muốn chính bản thân mình nỗ lực để tự quyết định được tương lai hay mọi thứ trong cuộc đời của mình. Mình chỉ nghĩ đến con mình nhiều thôi chứ đọc những câu đó rất phản cảm".

Hậu biến cố, Dương Cẩm Lynh lần đầu bày tỏ quan điểm về hạnh phúc, lên tiếng khi bị nói được đại gia bao nuôi - Ảnh 2
Dương Cẩm Lynh đã chia sẻ quan điểm khi được hỏi hạnh phúc là gì sau loạt biến cố xảy ra

Thêm đó, mẹ hai con cũng thừa nhận cuộc sống hiện tại đang rất hạnh phúc: "Thật sự bây giờ mình đang rất hạnh phúc vì chính bản thân mình đã đặt ra mục tiêu và đang làm dần những điều mà mình mong muốn, chính bản thân mình làm được nên rất là mừng".

Hậu biến cố, Dương Cẩm Lynh lần đầu bày tỏ quan điểm về hạnh phúc, lên tiếng khi bị nói được đại gia bao nuôi - Ảnh 3
Nữ diễn viên tập trung cho sự nghiệp và công việc kinh doanh để ổn định cuộc sống bên các con

Sau những biến cố đã qua, diễn viên Dương Cẩm Lynh dần trở lại với các sự kiện nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô cũng tập trung kinh doanh để ổn định cuộc sống, chăm lo cho hai con. 

Tổ chức sinh nhật 'tiền tỷ' trên du thuyền sau biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh thừa nhận có nhiều đại gia ngỏ ý 'giúp đỡ'

Tháng 10 vừa qua, Dương Cẩm Lynh còn gây chú ý khi tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng trên du thuyền và quy tụ dàn sao lớn.

TIN MỚI NHẤT