Hari Won than thở không được Trấn Thành đối xử tốt bằng mấy thứ này

Hậu trường 30/06/2020 04:50

Được Trấn Thành yêu chiều là thế nhưng Hari Won vẫn than thở rằng chồng cô yêu chiều mấy chai nước hoa đắt đỏ hơn vợ.

Tham gia chương trình Hành lý tình yêu, Hari Won tiết lộ những bí mật đáng yêu khi làm vợ Trấn Thành. Khi nam thí sinh Minh Tiến đến từ miền Tây chia sẻ rằng bản thân anh ghen với cả thú nhồi bông, Hari Won đã tỏ ra đồng tình. Cô cho biết cách ghen của Minh Tiến có thể là 1 biểu hiện rất đáng yêu, giống như cô và Trấn Thành ở nhà vậy.

"Chồng em rất thích nước hoa, ngày nào cũng lau chùi sạch sẽ, vệ sinh đàng hoàng. Em không bằng một góc của nó"- Hari Won nói. Hari hài hước cho biết thêm, ghen ở đây là ghen tị theo kiểu đáng yêu, chứ không có gì khủng khiếp hay ghê gớm.

Hari Won than thở không được Trấn Thành đối xử tốt bằng mấy thứ này - Ảnh 1

Võ Hoàng Yến - Lê Hoàng - Hari Won - Thành Trung.

1 điều thú vị là ngoài đời thực, Trấn Thành có sở thích sưu tập nước hoa. Ước tính, nam diễn viên Cua lại vợ bầu có hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu khác nhau như Tom Ford, Clive Christian, Roja Dove, Bond Number 9. Trong đó, có những chai nước hoa là phiên bản giới hạn trên thế giới và có giá trị đắt đỏ.

Ở 1 diễn biến khác, ngay từ khi chương trình mới bắt đầu, MC Thành Trung đã tỏ ra lo ngại vì không biết là cô nàng nữ chính Cẩm Tú có thực sự muốn đến với Hành lý tình yêu để tìm một nửa của mình hay không. Bởi cô là một cô gái xinh xắn, học nghệ thuật, tương lai rộng mở, gia đình đầm ấm hạnh phúc và phía trước còn nhiều cơ hội.

Hari Won than thở không được Trấn Thành đối xử tốt bằng mấy thứ này - Ảnh 2

Hari Won than thở rằng chồng yêu chiều nước hoa hơn cô.

Hari Won than thở không được Trấn Thành đối xử tốt bằng mấy thứ này - Ảnh 3

Trấn Thành.

Cẩm Tú cho biết, dù ngoài xã hội cô được yêu mến nhưng các chàng trai đến với cô đều không thấu hiểu công việc của cô. Chính vì vậy, cô quyết định đến show hẹn hò để "nói thẳng" nhằm tìm kiếm một chàng trai có thể thấu hiểu và "yêu thật". Chính những chia sẻ thẳng thắn của Cẩm Tú đã khiến Võ Hoàng Yến rất háo hức "đi đường quyền" để chặt chém bất cứ ai cản trở Cẩm Tú tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

Hari Won than thở không được Trấn Thành đối xử tốt bằng mấy thứ này - Ảnh 4

Cẩm Tú.

Hari Won than thở không được Trấn Thành đối xử tốt bằng mấy thứ này - Ảnh 5

Cẩm Thiên Long.

Hari Won than thở không được Trấn Thành đối xử tốt bằng mấy thứ này - Ảnh 6

Thành Trung.

Về phần Hari Won, cô cũng bày tỏ sự bất ngờ khi thấy người quen là đầu bếp Cẩm Thiên Long xuất hiện. Chứng kiến cảnh chàng đầu bếp thả thính nữ chính rất chuyên nghiệp, Hari Won bất ngờ thốt lên rằng cô đã bị lừa vì luôn nghĩ Cẩm Thiên Long là một người rất hiền, ít nói chuyện, đôi khi có phần nhút nhát. Đạo diễn Lê Hoàng lập tức nhận xét ngay: "Cả nước này chỉ có Hari ngây thơ thôi".

Hari Won lần đầu hé lộ tình duyên trắc trở: Phải 3- 4 người như vậy đi qua đời tôi rồi

"Tôi từng quen vài chàng trai mà chia tay chưa được bao lâu, bạn trai tôi đi lấy vợ liền. Phải 3- 4 người như vậy từng đi qua đời tôi rồi" – Hari Won tiết lộ.

TIN MỚI NHẤT