Hari Won có động thái giữa tin đồn mang bầu, ai dè lộ thêm chi tiết đáng ngờ?

Hậu trường 08/03/2022 19:17

Hari Won có hành động khác lạ khi bị soi vòng 2 to bất thường.

Sau hơn 5 năm bên Trấn Thành, Hari Won vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son YOLO. Tuy nhiên, gần đây cặp đôi khiến dân tình rần rần vì lộ những chi tiết nghi đã lên chức bố mẹ bỉm. Thế nhưng, cứ mỗi lần vướng tin đồn bầu bí, Hari Won lại khéo phủ nhận bằng lý do tăng cân.

Sau khi bị "team qua đường" ghi lại khoảnh khắc đời thường có loạt dấu hiệu mẹ bầu, Hari Won đã có động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể, vào chiều ngày 8/3, bà xã Trấn Thành khoe nhận được rất nhiều hoa tươi. Như bao lần, Hari Won giữ thái độ không trực tiếp lên tiếng trước tin đồn mang thai con đầu lòng. Đáng chú ý, lần này nữ ca sĩ lại vô tình để lộ thêm dấu hiệu đáng nghi là cô đang diện chiếc áo rộng thùng thình và luôn dùng bó hoa để che chắn body hiện tại. Sau động thái khác lạ này của Hari Won, netizen càng có thêm cơ sở để nghi vấn Trấn Thành và vợ đã có tin vui.

Hari Won có động thái giữa tin đồn mang bầu, ai dè lộ thêm chi tiết đáng ngờ? - Ảnh 1
Hari Won hào hứng khoe nhận được hoa 8/3 mặc tin đồn bầu bí
Hari Won có động thái giữa tin đồn mang bầu, ai dè lộ thêm chi tiết đáng ngờ? - Ảnh 2
Hari Won có động thái giữa tin đồn mang bầu, ai dè lộ thêm chi tiết đáng ngờ? - Ảnh 3
Nữ ca sĩ diện áo rộng và dùng hoa để che chắn vòng 2
Hari Won có động thái giữa tin đồn mang bầu, ai dè lộ thêm chi tiết đáng ngờ? - Ảnh 4
Tối qua, Hari Won lộ vòng 2 nhô lên thấy rõ khiến netizen nghi vấn cô đang có tin vui

Cách đây không lâu, khi vướng tin đồn mang thai vì ngoại hình tăng cân rõ, Hari Won từng nói: "Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ".

Hồi tháng 8/2021, Trấn Thành từng chia sẻ về chuyện con cái: "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu.

Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết".

Hari Won có động thái giữa tin đồn mang bầu, ai dè lộ thêm chi tiết đáng ngờ? - Ảnh 5
Đây không phải lần đầu vợ chồng Trấn Thành vướng nghi vấn có tin vui. Sau 5 năm kết hôn, khán giả mong chờ gia đình nhỏ có thêm thành viên mới để vui lây

 Ảnh: Facebook nhân vật 

Hari Won lại bị soi đang mang thai, còn có loạt dấu hiệu của mẹ bỉm?

Trước đó, Hari Won từng phủ nhận thông tin đang mang thai, tuy nhiên lần này, netizen tiếp tục khẳng định cô có tin vui qua loạt "hint" soi được.

TIN MỚI NHẤT