Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân

Hậu trường 17/01/2021 09:49

Trang phục và hình ảnh của “cô Đẩu” Công Lý luôn được đầu tư hơn hẳn so với các nhân vật khác. Sau 16 năm phát sóng, “cô Đẩu” Công Lý đã có những thay đổi lớn về ngoại hình qua các năm.

Táo quân từ lâu đã được coi là 1 món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt mỗi độ Tết đến xuân về. Mỗi nhân vật trong Táo quân đều để lại ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ.

Được mệnh danh là nhân vật đỏng đảnh và điệu đà nhất thiên đình, nên trang phục và hình ảnh của “cô Đẩu” Công Lý cũng được đầu tư hơn hẳn. Sau 16 năm phát sóng, “cô Đẩu” Công Lý đã có những thay đổi lớn về ngoại hình qua các năm.

Năm 2003

Năm 2003, năm đầu tiên lên sóng chương trình Táo Quân trong đêm giao thừa, cũng là năm đầu tiên Công Lý vào vai Bắc Đẩu. Ở năm đầu tiên, Bắc Đẩu xuất hiện với tạo hình đơn giản chỉ là vest đen lịch lãm, điểm thêm mắt kính, bông tai… nhưng lúc nào cũng đứng dũa móng tay rất điệu đà.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 1

Năm 2004

Một năm sau, Bắc Đẩu tạo ấn tượng với trang phục truyền thống, đặc biệt là mái tóc dài sáng màu, thắt bím khác hẳn với năm trước.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 2

2005

Ở Táo quân 2005, “cô Đẩu” được tạo hình với kiểu tóc đang thịnh hành những năm 2000. Có thể nói, nhân vật Bắc Đẩu được đầu tư khá tỉ mỉ về hình ảnh và luôn “bắt trend” xu hướng thời trang chung.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 3

2006

Trong Táo quân 2006, Bắc Đẩu điệu đà và nữ tính hơn với kiểu tóc ép thẳng nhuộm màu nâu hạt dẻ, mặc áo dài hồng nữ tính.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 4

2007

Năm 2007, hình ảnh cô Đẩu không thay đổi nhiều nhưng vẫn đề cao chất nữ tính trong nhân vật.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 5

2008

Ở Táo quân 2008, kiểu tóc lúc này đã được thay đổi từ ép thẳng sang uốn xoăn đang thịnh hành của năm ấy và trên tay lúc nào cũng đan len – cũng là một xu hướng trong năm đó.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 6

2009

2009 là năm mà “cô Đẩu” có bước đột phá nhất trong tạo hình. Từ trang phục đến cách trang điểm đều được chăm chút kỹ lưỡng. Trang phục màu hồng rực rỡ, đi giày vàng, tóc uốn nữ tính, đặc biệt là bắt đầu “biết” trang điểm rất đậm.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 7

2010

Bắt đầu từ năm 2010, nhân vật Bắc Đẩu không đội mão nữa mà tập trung tạo nhiều kiểu tóc điệu đà, lạ mắt. Trong ảnh, diễn viên cắt tóc mái ngố, nhiều tầng và kẹp nơ hai bên.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 8

2011

Năm 2011, phần trang phục không có nhiều thay đổi nhiều nhưng phần tóc tiếp tục được “biến hóa”. Lần này, cô Đẩu nổi bật hơn với mái tóc uốn xoăn, nhuộm màu cam lòe loẹt hơn.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 9

2012

Năm 2012, “Cô Đẩu” vẫn tận dụng lại chiếc áo của ba năm trước, chỉ kiểu tóc được tạo hình già dặn hơn - nhuộm đen, uốn xoăn và bới thấp về sau.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 10

2013

Vẫn là những tông màu hồng điệu đà bánh bèo, cô Đẩu của Táo Quân 2013 còn diện cả bộ áo dài đính đá lấp lánh thể hiện sự đoan trang hiền thục của người phụ nữ Việt, nhưng khổ nỗi nhìn cô Đẩu khó mà thanh tao nổi. Bộ còn lại vẫn là bộ áo dài lên chầu Ngọc Hoàng hoa lá cành cầu kỳ, sặc sỡ đặc trưng.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 11

2014

2014 lại càng được đầu tư hơn khi “cô Đẩu” thay đến tận 3 bộ trang phục trong đêm diễn. Đầu tiên là một chiếc áo dài gấm màu hồng, đeo băng đô đỏ…

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 12

2015

Cô tiếp tục với mái tóc xoăn lọn, băng đô nhưng phần tóc được móc line màu sáng.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 13

2016

Năm 2016, “Cô Đẩu” cũng trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn. Chán tóc màu mè, Bắc Đẩu lại quay về với mái tóc đen, cột lệch sang một bên, đeo nơ… Và trang phục đỏ cũng tạo ra sự khác biệt hơn với nhiều năm trước.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 14

2017

Năm 2017, cô Đẩu không màu mè như mọi năm mà lại diện bộ đồ trắng thêu Rồng uốn lượn. Cùng là một thiết kế nhưng kiểu tóc của cô Đẩu thay đổi lúc xoăn lúc ép thẳng tạo nét riêng cho hình ảnh cô Đẩu năm ấy.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 15

2018

Với Táo quân 2018, diện mạo của cô Đẩu là lộng lẫy và nữ tính nhất. Thay liên tiếp 3 bộ trang phục, hóa thân thành người đẹp đi thi Hoa hậu, cô Đẩu diện một thiết kế "váy cưới" trắng muốt xinh lung linh, bộ cánh lên chầu Ngọc Hoàng điệu đà với tông màu hồng ngọt ngào trong khi bộ thứ 3 gây ấn tượng mạnh với mấn đội đầu được thiết kế cầu kỳ cùng áo xanh thêu hoa nổi 3D sắc nét.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 16

2019

Năm 2019 chắc chắn là năm cô Đẩu thời thượng sành điệu nhất trong các mùa Táo Quân. Khi trở về với trạng thái bình thường mặc bộ đồ quần đỏ - áo đen thì cô Đẩu diện cả sneakers đậm chất Rich Kid. Còn không thì lồng lộn, màu mè đúng chất của cô Đẩu nhiều năm qua. Bộ trang phục lên chầu Ngọc Hoàng mang sắc tím đậm, nhưng kỳ công nhất là kiểu tóc tết nhiều màu.

Hành trình thay đổi nhan sắc của “cô Đẩu” Công Lý sau 16 năm Táo quân - Ảnh 17

Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo lộ gần hết vòng 1 nhưng dân tình chỉ mải nhìn vào điểm bất thường này

Loạt khoảnh khắc mới nhất của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khiến dân mạng không khỏi nghẹt thở vì quá táo bạo.

TIN MỚI NHẤT