Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học

Hậu trường 21/11/2020 14:27

Dù ở bất kỳ thời điểm nào, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn sở hữu gương mặt ưa nhìn, cực nổi bật.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức gọi tên Đỗ Thị Hà. Cô bạn hiện là sinh viên năm 2 lớp Luật Kinh doanh của Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước đó, Đỗ Hà là học sinh trường THPT Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa)

Rất nhiều ảnh từ thời nhỏ của Tân Hoa hậu được dân tình truy lùng, và quả thật ngay từ bé, nhan sắc của Đỗ Hà đã vô cùng nổi bật. Xuyên suốt cấp 1 đến cấp 2, cô nàng ăn mặc vô cùng giản dị, ảnh cũng chỉ xoay quanh quần áo đồng phục học sinh.

Đến cấp 3, Hà biết chăm chút cho ngoại hình hơn khi đã bắt đầu makeup khi đi học, cắt mái cũng như đeo kính.

Đến khi lên đại học, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh sinh viên đời thường. Hà lựa chọn phong cách trẻ trung, đơn giản đồng thời khoe được vóc dáng nổi bật. Bên cạnh đó, dù không được trang điểm hay ăn mặc cầu kì khi đến trường nhưng Hà vẫn gây ấn tượng với gương mặt khả ái.

Ảnh của Tân Hoa hậu thời còn đi diễn văn nghệ cấp 1.

Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 1

Cấp 2 vẫn ăn diện nhẹ nhàng, tuy nhiên nhìn ảnh cận mặt vẫn rất xinh xắn!

Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 2

Lên cấp 3 đánh dấu màn dậy thì thành công của nàng Hậu. Chiều cao tăng vọt, biết cách makeup và chăm chút cho ngoại hình hơn. Dù chỉ trang điểm nhẹ, nhưng thần thái của Hoa hậu vẫn nổi bật trong đám đông.

Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 3Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 4Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 5Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 6

Thời đi học quân sự, những ngày đầu trở thành tân sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 7Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 8Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 9

Khi học trên lớp, Đỗ Hà trung thành với phong cách nhẹ nhàng, năng động. Tân Hoa hậu là thành viên của Đội lễ Tân NEU - nơi quy tụ trai xinh gái đẹp và có thành tích học tập tốt nhất của trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 10Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 11Hành trình nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ cấp 1 cho đến lúc lên Đại học - Ảnh 12

Á hậu 2 Ngọc Thảo chính thức lên tiếng về việc từng làm "gà" của Vũ Khắc Tiệp và loạt ảnh sexy trong quá khứ

Trước những bàn tán của khán giả về loạt ảnh sexy, từng trình diễn trong Đêm Hội Chân Dài của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Thảo đích thân lên tiếng trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam sáng ngày 21/11.

TIN MỚI NHẤT