Hà Kiều Anh tiết lộ về lý do chọn Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hậu trường 21/11/2020 14:12

"Tôi nhớ ngày Hà đến tham gia sơ khảo tại Hà Nội. Vừa nhìn cô ấy tôi đã thốt lên "ôi đẹp quá" và nghĩ rằng, nếu không trở thành hoa hậu thì chắn chắn cô gái này sẽ đạt một danh hiệu nào đó ", Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ.

Tối qua (20/11), Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện, là Đỗ Thị Hà. Là người đồng hành với cuộc thi suốt gần hai tháng, giám khảo - Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ về tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết: "Trải qua rất nhiều ngày sinh hoạt cùng với các thí sinh, kể cả qua các vòng thi, chúng tôi mới tìm ra được tân Hoa hậu. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng tân Hoa hậu sẽ từ từ xuất hiện trong quá trình gần 2 tháng trải nghiệm.Tôi nhớ ngày Hà đến tham gia sơ khảo tại Hà Nội. Vừa nhìn cô ấy tôi đã thốt lên "ôi đẹp quá" và nghĩ rằng, nếu không trở thành hoa hậu thì chắn chắn cô gái này sẽ đạt một danh hiệu nào đó. Hà cũng làm cho tất cả ban giám khảo khi đó phải ồ lên và cảm thấy vui khi có một thí sinh tiềm năng". 

Hà Kiều Anh tiết lộ về lý do chọn Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 1

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Theo nhận định của Hoa hậu Hà Kiều Anh, "Đỗ Thị Hà là một cô gái có nét mộc mạc, một người con gái chân thành tự nhiên, dễ thương. Cô gái này rất hồn nhiên". 

Hà Kiều Anh tiết lộ về lý do chọn Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 2

Hà Kiều Anh và Thuỵ Vân tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Kiều Anh cũng chia sẻ: "Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 là một cô gái xinh đẹp và cùng với thời gian sẽ trưởng thành nhiều hơn. Hiện Hà còn là cô gái nhỏ tuổi, non trẻ, chưa vững vàng... giống như Trần Tiểu Vy ngày đăng quang. Vy đăng quang năm 18 tuổi, sau 2 năm, bây giờ cô ấy đã trưởng thành hơn, chững chạc hơn và tất cả những điều cô ấy làm đều tuyệt vời".

Thủy Tiên tiết lộ lí do đóng tài khoản ủng hộ, sẽ giải trình như đã hứa với bà con

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết, cô sẽ sao kê toàn bộ số tiền thực nhận từ xác nhận ngân hàng và giải trình chi tiết cho các mạnh thường quân.

TIN MỚI NHẤT