Hà Hồ, Trương Ngọc Ánh cùng cho Kim Lý điều này!

Hậu trường 18/06/2018 06:38

Nhiều người bình luận vui rằng, Kim Lý đúng là may mắn khi có được tất cả chỉ sau khi tham gia một MV.

Mới đây, Kim Lý và Hà Hồ vừa xuất hiện tại một sự kiện ở TP. Hồ Chí Minh. Được mời tới sự kiện này, cả hai diện đồ ton sur ton đầy ấn tượng và cũng thoải mái thể hiện sự thân thiết với nhau. Với cả hai, sau khi công khai tình cảm nhận được sự ủng hộ thì tất cả đã thoải mái hơn rất nhiều.

Đây không phải lần đâu cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện. Kể từ khi vướng tin đồn tình ái cho tới khi thừa nhận, cả hai từng nhiều lần xuất hiện bên cạnh nhau. Từ chuyện Kim Lý tháp tùng bạn gái cho tới khi anh cũng là gương mặt "quan trọng" bên cạnh Hà Hồ tại các sự kiện.

Hà Hồ, Trương Ngọc Ánh cùng cho Kim Lý điều này! - Ảnh 1

Nhiều người bình luận vui rằng, Kim Lý đúng là may mắn khi có được tất cả chỉ sau khi tham gia một MV.

Còn nhớ, từng được biết đến với chuyện tình cùng Trương Ngọc Ánh nhưng khi đường ai nấy đi thì Kim Lý cũng "chìm nghỉm" theo và chỉ khi tới xuất hiện bên cạnh Hà Hồ thì người ta mới lại chú ý tới anh như ngày anh còn bên tình cũ.

Chỉ tham gia một MV ca nhạc vài phút nhưng nhờ những ồn ào quanh tin đồn tình ái với Hà Hồ, Kim Lý trở lại thành cái tên được săn đón trong làng giải trí. Tên tuổi của anh lại được chú ý như chưa bao giờ có sự nguội lạnh trước đó.

Anh đi sự kiện, chụp hình quảng cáo và tương lai trong showbiz cũng đầy hứa hẹn. Đó là những điều công chúng có thể thấy ở Kim Lý sau khi đóng MV cùng chuyện với Hà Hồ còn những dự định anh chia sẻ, cái này phải chờ tương lai mới biết được thế nào.

Hà Hồ, Trương Ngọc Ánh cùng cho Kim Lý điều này! - Ảnh 2

Không chỉ gặt hái được nhiều ở sự nghiệp mà Kim Lý còn "ẵm" ngay trái tim Hà Hồ sau khi đóng chung MV. Những bạn trai cũ của Hà Hồ đều là đại gia nhưng Kim Lý vẫn chiếm trọn trái tim người đẹp, thậm chí trong mối tình này Hà Hồ đã thoải mái hơn nhiều việc thể hiện tình cảm.

Không chỉ vậy, Hà Hồ cũng cho thấy mình xem trọng mối quan hệ này thế này khi cả hai có những bước tiến vững chắc suốt thời gian qua. Người ta dự đoán, nếu cả hai sớm về chung một nhà bằng một đám cưới cũng là điều không hề bất ngờ.

Nhìn sự may mắn của Kim Lý chỉ sau một MV người ta lại nhớ lại trước đó anh từ một chàng Việt kiều vô danh bỗng chốc thành sao, được săn đón và chiếm luôn trái tim Trương Ngọc Ánh cũng chỉ sau một vai diễn trong bộ phim Hương Ga.

Dù tài diễn xuất của anh không được đánh giá cao nhưng quan trọng, chỉ sau đúng một bộ phim anh đã có tất cả cho mình. Lần này với Hà Hồ cũng vậy, người đàn ông may mắn nhất showbiz không phải Kim Lý thì còn có thể là ai?

Kim Lý nhắn gửi tới Hà Hồ lời nói ngọt ngào và đậm chất ngôn tình khiến fans tan chảy

Có lẽ càng yêu lâu, tình cảm Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà càng sâu đậm. Mới đây, Kim Lý còn nhắn gửi lời 'ngọt như mía lùi' đến 'Nữ hoàng giải trí': 'Anh luôn yêu em nhất. Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây'.

TIN MỚI NHẤT