Giữa tin đồn nhập viện và khoá Facebook, Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại Hà Nội

Hậu trường 05/06/2018 12:43

Mặc kệ những thị phi và tin đồn phải nhập viện, Hoa hậu Phạm Hương vẫn xuất hiện xinh tươi dưới ánh nắng vàng ươm tại Hà Nội những ngày đầu tháng 6.

Những ngày qua, Phạm Hương liên tục vướng những tin đồn về tình cảm. Sau đó, nàng hậu đã khoá Facebook cá nhân của mình. Thế nhưng mới đây, lại có thông tin râm ran trên mạng xã hội về việc cô nhập viện. Sự việc khiến các fan của Phạm Hương khá hoang mang.

Giữa tin đồn nhập viện và khoá Facebook, Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại Hà Nội - Ảnh 1
Không chỉ vướng tin đồn tình ái, mới đây còn xuất hiện thông tin cô nhập viện

Tuy nhiên cách đây ít giờ, trên trang cá nhân trợ lí Phạm Hương vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô tại Hà Nội. Trong ảnh, Phạm Hương diện trang phục đậm chất sporty màu trắng vô cùng tươi tắn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vui vẻ dạo phố Hà Nội và ăn vặt cùng các fan của mình.

Giữa tin đồn nhập viện và khoá Facebook, Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại Hà Nội - Ảnh 2
Mặc kệ những thị phi và tin đồn phải nhập viện, Hoa hậu Phạm Hương vẫn xinh tươi dưới ánh nắng vàng ươm tại Hà Nội những ngày đầu tháng 6.​

Giữa tin đồn nhập viện và khoá Facebook, Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại Hà Nội - Ảnh 3Giữa tin đồn nhập viện và khoá Facebook, Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại Hà Nội - Ảnh 4

Giữa tin đồn nhập viện và khoá Facebook, Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại Hà Nội - Ảnh 5
Trong ảnh mới nhất, Phạm Hương diện cả cây trắng đậm chất thể thao. Trông nàng hậu vẫn vô cùng tự tin xinh đẹp.

Phạm Hương bất ngờ đăng status ẩn ý giữa tin đồn hẹn hò với đại gia

Dù Hoa hậu Phạm Hương đã nhanh chóng xóa status giữa nghi vấn hẹn hò với đại gia, nhưng cư dân mạng vẫn nhanh tay chụp lại được.

TIN MỚI NHẤT