Giữa ồn ào chuyện cưới xin, bạn trai đại gia của Lan Khuê bất ngờ có hành động lãng mạn

Hậu trường 24/06/2018 12:09

Việc công khai đăng ảnh hạnh phúc cùng Lan Khuê lên trang cá nhân đồng nghĩa với việc đây là lời tuyên bố cả hai đang bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, doanh nhân John Tuấn Nguyễn bất ngờ công khai đăng tải ảnh hạnh phúc cùng Lan Khuê. Đây là lần đầu tiên doanh nhân Tuấn Nguyễn chia sẻ ảnh với Lan Khuê lên trang cá nhân của mình. Theo nhiều người, hành động này thay cho lời tuyên bố yêu đương của cả hai.

Giữa ồn ào chuyện cưới xin, bạn trai đại gia của Lan Khuê bất ngờ có hành động lãng mạn - Ảnh 1

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Lan Khuê và bạn trai sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, cả hai chưa từng một lần lên tiếng, thậm chí chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò. Chính vì thế, người hâm mộ vô cùng tò mò liệu thông tin cả hai bên nhau có phải là sự thật. Chính vì thế, hành động lần này của John Tuấn Nguyễn đã thay lời tuyên bố.

Giữa ồn ào chuyện cưới xin, bạn trai đại gia của Lan Khuê bất ngờ có hành động lãng mạn - Ảnh 2

Nhiều fan hâm mộ còn cho rằng có vẻ như thông tin kết hôn là sự thật khi thời gian gần đây cả hai đã dần mở lòng hơn trong việc công khai với dư luận. Có thông tin tiết lộ, cặp đôi đã đặt tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất nhì Sài Gòn để chuẩn bị cho ngày trọng đại trong cuộc đời mình.

Lan Khuê và bạn trai bị nghi ngờ đi đặt tiệc cưới

Sau tin đồn kết hôn, việc cả hai xuất hiện tại một địa điểm thường tổ chức tiệc cưới càng khiến cho nhiều người tin tưởng sự đồn đoán là có cơ sở.

TIN MỚI NHẤT