Giữa lúc là tâm điểm thị phi, Nam Em bất ngờ tuyên bố thẳng tay làm việc này để tìm sự bình yên?

Hậu trường 22/03/2024 08:58

Hành động này của Nam Em giữa lúc là tâm điểm thị phi nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Nam Em là một cái tên được nhắc đến với loạt ồn ào, thị phi trên mạng xã hội. Theo đó, người đẹp gây tranh cãi, bàn tán dư luận khi tổ chức nhiều buổi livestream hé lộ nhiều mặt trái của showbiz nhưng lại không có bằng chứng rõ ràng. Việc này gây ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín của một số cá nhân. 

Giữa lúc là tâm điểm thị phi, Nam Em bất ngờ tuyên bố thẳng tay làm việc này để tìm sự bình yên? - Ảnh 1
Người đẹp gây tranh cãi, bàn tán dư luận khi tổ chức nhiều buổi livestream hé lộ nhiều mặt trái của showbiz nhưng lại không có bằng chứng rõ ràng

Mới đây nhất, sau nhiều ồn ào, Nam Em bất ngờ thông báo tạm thời khoá kênh Tiktok để tìm được bình yên. Cô viết: "Tạm thời khoá kênh. Khi nào hoan hỉ sẽ trở lại. Xin chào... Mạng xã hội thật phức tạp, khoá kênh để tìm bình yên". 

Giữa lúc là tâm điểm thị phi, Nam Em bất ngờ tuyên bố thẳng tay làm việc này để tìm sự bình yên? - Ảnh 2
Mới đây nhất, sau nhiều ồn ào, Nam Em bất ngờ thông báo tạm thời khoá kênh Tiktok để tìm được bình yên

Hành động này của Nam Em giữa lúc là tâm điểm thị phi nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng người đẹp nên thực hiện việc này sớm hơn khi để mọi việc đi quá xa như vậy. 

Giữa lúc là tâm điểm thị phi, Nam Em bất ngờ tuyên bố thẳng tay làm việc này để tìm sự bình yên? - Ảnh 3
Hành động này của Nam Em giữa lúc là tâm điểm thị phi nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng

Cách đây ít ngày trước, Nam Em còn gây sốc khi mở một buổi phát trực tiếp nhưng không nói chuyện với khán giả mà bất ngờ tiến ra ngoài cửa và leo khỏi ban công. Sau đó, người xem hoang mang khi không thấy người đẹp Tiền Giang quay trở lại nhà. 

Phía ban công của Nam Em cách mặt đất khá cao, nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng trước hành động nguy hiểm của cô nàng. Đa số ý kiến đều cho rằng đây là hành động xấu trên không gian mạng và làm ảnh hưởng đến nhiều người. 

Giữa lúc là tâm điểm thị phi, Nam Em bất ngờ tuyên bố thẳng tay làm việc này để tìm sự bình yên? - Ảnh 4
Cách đây ít ngày trước, Nam Em còn gây sốc khi mở một buổi phát trực tiếp nhưng không nói chuyện với khán giả mà bất ngờ tiến ra ngoài cửa và leo khỏi ban công

Sau những màn livestream thị phi, vừa qua, Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt 37,5 triệu đồng. Sở khuyến cáo Nam Em nếu tái phạm, tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm sẽ bị xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định. 

Giữa lúc là tâm điểm thị phi, Nam Em bất ngờ tuyên bố thẳng tay làm việc này để tìm sự bình yên? - Ảnh 5
 Vừa qua, Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt 37,5 triệu đồng vì ồn ào livestream

Thời điểm đó, Nam Em đã có bài đăng xin lỗi trên trang cá nhân, cho rằng bản thân không làm tốt trách nhiệm của một công dân, gây ảnh hưởng xấu đến mạng xã hội những ngày qua. "Tôi không hoàn thành tốt việc học tập, yêu bản thân mà thay vào đó là bám chấp vào những tổn thương của quá khứ. Tôi xin chịu mọi trách nhiệm với luật pháp".

Một nam nhạc sĩ Vbiz thẳng thắn lên án hành động leo ban công của Nam Em, khẳng định sẽ làm việc này nếu cô tái diễn?

Tối 16/3, Nam Em bất ngờ mở một buổi phát trực tiếp nhưng không nói chuyện với khán giả mà leo khỏi ban công. Sau đó, người xem hoang mang khi không thấy người đẹp Tiền Giang quay trở lại nhà.

TIN MỚI NHẤT