Nam Em thông báo tạm xa MXH sau liên hoàn livestream gây phẫn nộ, khẳng định đã 'đạt được mục đích', CĐM ngao ngán 'được bao lâu'?

Hậu trường 14/03/2024 13:39

Tối muộn ngày 13/3, Nam Em sau khi hoàn thành xong kế hoạch công việc đã có một số chia sẻ gây chú ý ở trên mạng xã hội.

Cụ thể người đẹp đã thông báo với công chúng rằng sẽ tạm thời lui về "ở ẩn": "Cuối cùng cũng đã gỡ bỏ được gánh nặng trên vai. Nhẹ nhõm đi ngủ. Đã có đủ điều kiện để thỏa mãn với đam mê âm nhạc rồi. Đến lúc nghỉ ngơi thôi. Tạm xa mạng xã hội một thời gian. Bye".

Nam Em thông báo tạm xa MXH sau liên hoàn livestream gây phẫn nộ, khẳng định đã 'đạt được mục đích', CĐM ngao ngán 'được bao lâu'? - Ảnh 1
Dòng trạng thái mới của Nam Em

Trước đó vào tối cùng ngày, cô nàng đã đăng tải loạt khoảnh khắc làm việc chăm chỉ cùng ê-kíp. Nam Em cho biết để thực hiện "đứa con tinh thần", tất cả mọi người phải tập trung cao độ trong phòng thu khoảng 10 tiếng đồng hồ. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến những cộng sự luôn hết mình trong thời gian vừa qua: "Chúng ta đến với nhau vì mục đích chung” Âm nhạc vì mục đích cao cả”. Trân trọng và biết ơn".

Nam Em thông báo tạm xa MXH sau liên hoàn livestream gây phẫn nộ, khẳng định đã 'đạt được mục đích', CĐM ngao ngán 'được bao lâu'? - Ảnh 2
Nhiều cư dân mạng cho rằng người đẹp đang tạo chiêu trò để ra sản phẩm mới

Tuy nhiên, dòng trạng thái này của Nam Em khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán. Nhiều người cho rằng đây lại là chiêu trò mới của cô để gây chú ý mà thôi. Bởi lẽ trước đó, trên livestream, Nam Em và chồng sắp cưới liên tục úp mở chuyện "đường ai nấy đi" nhưng không lâu sau đó lại xuất hiện livestream chung. Bên cạnh đó, thời gian qua, Nam Em thường có những phát ngôn bất nhất làm dậy sóng MXH, vì vậy việc thông báo tạm xa MXH của cô bị khán giả nghi ngờ là điều dễ hiểu.

Nam Em thông báo tạm xa MXH sau liên hoàn livestream gây phẫn nộ, khẳng định đã 'đạt được mục đích', CĐM ngao ngán 'được bao lâu'? - Ảnh 3
Nam Em và chồng sắp cưới

Thời gian qua, Nam Em và chồng sắp cưới - ông Hữu Cường khiến cộng đồng mạng không ít lần xôn xao với hàng loạt buổi livestream đòi "bóc trần" showbiz. Nam Em công khai nói xấu người yêu cũ, "bóc phốt" showbiz, "tuyên chiến" với anti-fan. Thậm chí, chuyện tình cảm giữa 2 người cũng được công khai ngay trên sóng trực tiếp. 

Trước đó, ngày 1/3, Nam Em đã đến Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM làm việc theo giấy mời. Qua nhiều livestream tiết lộ góc khuất showbiz tạo sóng dư luận thời gian qua, Nam Em bị xử phạt hành chính 37,5 triệu đồng.

Nam Em thông báo tạm xa MXH sau liên hoàn livestream gây phẫn nộ, khẳng định đã 'đạt được mục đích', CĐM ngao ngán 'được bao lâu'? - Ảnh 4
Người đẹp gốc Tiền Giang bị xử phạt 37,5 triệu đồng

Theo Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho hay, Nam Em phải đóng tổng số tiền phạt 37,5 triệu vì 2 vi phạm. Một là có hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân. Hai là hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Sau đó, Nam Em phải gỡ bỏ những bài viết có liên quan để khắc phục hậu quả.

Chồng sắp cưới sẵn sàng chịu mọi khổ đau thay cho Nam Em, CĐM mỉa mai 'chỉ giỏi nói', đòi giải cứu hoa khôi Tiền Giang

Giữa lúc Nam Em đang nhập viện, bạn trai bất ngờ có động thái mới trên chính trang cá nhân của người đẹp.

TIN MỚI NHẤT