Công khai hình ảnh toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện, chồng sắp cưới hy vọng CĐM 'khoan dung' và 'thông cảm'

Hậu trường 29/02/2024 09:26

Ông Bùi Hữu Cường - quản lý, đồng thời là người đại diện của hoa khôi Nam Em - đã đăng hình ảnh và toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện.

Trưa 28/2, Hoa khôi Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM vì phải nhập viện cấp cứu. Ông Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới đồng thời là quản lý của Hoa khôi Nam Em - đại diện cô đến tham dự buổi làm việc với cơ quan chức năng. 

Chiều cùng ngày, ông Cường cho biết Hoa khôi Nam Em bị đau ruột thừa, đau đại tràng và bị tụt huyết áp dẫn đến mệt mỏi, suy nhược nên phải nhập viện vào sáng 28/2.

Công khai hình ảnh toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện, chồng sắp cưới hy vọng CĐM 'khoan dung' và 'thông cảm' - Ảnh 1
Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới

Theo chồng sắp cưới của Hoa khôi Nam Em, những ngày qua cô vẫn giữ chế độ ăn uống bình thường, tuy nhiên có thể do cường độ làm việc không điều độ, tinh thần bị căng thẳng nên khiến sức khỏe bị yếu đi.

Chồng sắp cưới của Hoa khôi Nam Em cho biết, hiện có ông và trợ lý chăm sóc Nam Em tại bệnh viện. Sáng nay, Nam Anh (chị gái Nam Em) cũng đến bệnh viện để chăm sóc em gái. 

Theo ông Cường, vào sáng nay ông đã trình bày đầy đủ hồ sơ bệnh án của Nam Em cho Sở TT&TT TPHCM. Về nội dung trong buổi làm việc, ông Cường xin được giữ kín. 

Đến tối ngày 28/2, ông Bùi Hữu Cường - quản lý, đồng thời là người đại diện của hoa khôi Nam Em - đã đăng hình ảnh và toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện.

Công khai hình ảnh toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện, chồng sắp cưới hy vọng CĐM 'khoan dung' và 'thông cảm' - Ảnh 2
Bài đăng dài do chồng sắp cưới của Nam Em chia sẻ 

"Sáng hôm nay ngày 28/2/2024 trên đường đến sở thông tin và truyền thông Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và buộc phải vào viện VinMec Bình Thạnh. Sau đó tôi có lên sở thông tin và truyền thông để đại diện. Tôi cũng xin đính chính thông tin Nam Em được nhận giấy mời chứ không phải là giấy triệu tập vì thế tôi mong các bạn nhìn ở góc độ khách quan.

Sau khi làm việc với sở thông tin và truyền thông tôi và Nam Em sẽ có buổi làm việc sắp tới trong tuần này sau đó sẽ có kết quả chính thức từ sở thông tin và truyền thông.

Về việc của Nam Em không ai mong muốn mình không đáp ứng đủ điều kiện về sức khoẻ để hợp tác với sở thông tin và truyền thông. Cô ấy bị rối loạn lo Âu - rối loạn hoảng sợ - rối loạn lưỡng cực nên khi tâm lý cô bất ổn sẽ dẫn đến hành vi và lời nói không đủ chuẩn mực. Vì vậy tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn đồng cảm hơn thay vì toxic.

Trong thời gian chờ đợi thông tin chính thức từ Sở thông tin và truyền thông tôi hy vọng mọi người không đưa ra những thông tin sai lệch để câu chuyện bị đẩy đi quá xa", ông Cường viết trên trang cá nhân của hoa khôi gốc Tiền Giang. 

Công khai hình ảnh toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện, chồng sắp cưới hy vọng CĐM 'khoan dung' và 'thông cảm' - Ảnh 3

Công khai hình ảnh toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện, chồng sắp cưới hy vọng CĐM 'khoan dung' và 'thông cảm' - Ảnh 4
 Hình ảnh Nam Em trên giường bệnh cùng toa thuốc của người đẹp được ông Cường đăng tải trên MXH 

Trước đó, Nam Em nhiều lần livestream trên mạng xã hội kể lại chuyện tình cũ của mình và "bóc phốt" nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nổi tiếng.

Cô chia sẻ một diễn viên thường xuyên sử dụng chất kích thích, đồng thời "bật mí" về một diễn viên từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới.

Dù không nêu thẳng đích danh tên các nghệ sĩ, nhưng khán giả dễ dàng đoán ra những người Nam Em đề cập là ai.

Thông tin này gây những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội, các diễn đàn sắc đẹp.

Trong livestream gần đây có sự xuất hiện của chồng sắp cưới của Nam Em và ca sĩ Duy Mạnh, người mẫu Quế Vân với những phát ngôn khiến khán giả không khỏi sốc.

Chồng sắp cưới tiết lộ tình trạng sức khoẻ của Nam Em sau khi nhập viện cấp cứu trên đường đến trình diện Sở

Chiều 28/2, Sở TT-TT TP.HCM phát đi thông tin về kết quả buổi làm việc của Sở với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (tức hoa khôi Nam Em) liên quan đến những phát ngôn trên livestream của người đẹp này.

TIN MỚI NHẤT